Tin mới nhất

Tổ chức Hội thảo khoa học cấp trường

Sáng ngày 24/6/2022, tại Giảng đường 302 Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội thảo khoa học cấp trường với chủ đề “Bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc gắn với phát triển du lịch của tỉnh Bình Thuận”.

Đến dự và đồng chủ trì hội thảo có ThS. Dụng Văn Duy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và ThS. Trần Thị Minh Hoài - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng, cùng toàn thể viên chức nhà trường tham dự hội thảo.

Phát biểu chủ trì tại buổi hội thảo ThS. Dụng Văn Duy nhấn mạnh: Hội thảo khoa học “Bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc gắn với phát triển du lịch của tỉnh Bình Thuận” là một trong những sự kiện quan trọng, có ý nghĩa sâu sắc đối với phát triển kinh tế và du lịch tỉnh Bình Thuận.

Tại hội thảo đã có 14 bài tham luận và nhiều ý kiến thảo luận trực tiếp tập trung làm rõ một số nội dung: Vấn đề phát triển du lịch bền vững tại Bình Thuận; Một số khó khăn và giải pháp để bảo tồn, phát huy nghệ thuật văn hóa dân gian góp phần thúc đẩy du lịch Bình Thuận phát triển; Lễ Hội Trung thu tại Phan Thiết Bình Thuận - Lễ hội rước đèn lớn nhất Việt Nam; Khai thác các giá trị văn hóa Chăm phục vụ phát triển du lịch tỉnh Bình Thuận…

Với tinh thần khoa học, khách quan, dân chủ, Hội thảo khoa học về “Bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc gắn với phát triển du lịch của tỉnh Bình Thuận” đã thành công tốt đẹp./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số