Tin mới nhất

Đại hội Chi bộ Giảng viên nhiệm kỳ 2022 - 2025 thành công tốt đẹp

Chiều ngày 06/7/2022, Chi bộ Giảng viên thuộc Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ XXVII, nhiệm kỳ 2022 - 2025. Th.S Trần Thị Minh Hoài - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng nhà trường đến tham dự và chỉ đạo Đại hội.

Th.S Trần Thị Minh Hoài – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận phát biểu, chỉ đạo Đại hội.

Đại hội đánh giá trong nhiệm kỳ qua, mặc dù có những khó khăn nhất định, nhưng với sự quan tâm, chỉ đạo trực tiếp, thường xuyên của Đảng ủy, sự nỗ lực của Chi ủy, sự đoàn kết thống nhất của tập thể đảng viên, Chi bộ Giảng viên đã đạt được nhiều thành tích nổi bật trên các lĩnh vực công tác.

Trong nhiệm kỳ 2020-2022, Chi bộ đã lãnh đạo đảng viên hoàn thành toàn diện các hoạt động và cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Chi bộ lần thứ XXVI đề ra. Trong đó, nổi bật là công tác chính trị - tư tưởng, công tác chuyên môn, đổi mới nội dung và nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ, giữ vững đoàn kết nội bộ. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng còn một số hạn chế, khuyết điểm mà Đại hội đã thẳng thắn thừa nhận và đề ra phương hướng khắc phục trong nhiệm kỳ tới.

Đại hội đã diễn ra sôi nổi, có nhiều ý kiến tham luận, đánh giá, góp ý về Báo cáo chính trị của Chi bộ thể hiện tinh thần, trách nhiệm xây dựng của các đảng viên tham dự Đại hội. Đặc biệt, Đại hội đã bàn kỹ về các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian đến cũng như các chỉ tiêu đề ra trong nhiệm kỳ 2022 -2025.

Đảng viên của Chi bộ biểu quyết các chỉ tiêu Đại hội đề ra.

Đại hội đã bầu ra Chi ủy gồm 03 đồng chí: Bùi Khắc Huỳnh, Võ Thị Xuân Thuận, Nguyễn Thị Như Yến. Trong đó, với sự nhất trí cao 100% của các đảng viên tham dự Đại hội, đồng chí Bùi Khắc Huỳnh được Đại hội bầu giữ chức vụ Bí thư Chi bộ Giảng viên, đồng chí Võ Thị Xuân Thuận được bầu giữ chức vụ Phó Bí thư Chi bộ Giảng viên./.

Th.S Trần Thị Minh Hoài – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng Chi ủy nhiệm kỳ 2022-2025 ra mắt nhận nhiệm vụ.

 

Bí thư Chi bộ Giảng viên Bùi Khắc Huỳnh tặng quà tri ân các đồng chí Chi ủy nhiệm kỳ 2020-2022.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số