Tin mới nhất

Khai giảng Lớp Cao cấp Lý luận chính trị- hệ không tập trung K73.B05.Bình Thuận

Chiều ngày 13/10/2022, Học viện Chính trị Khu vực II phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức Lễ khai giảng lớp Cao cấp LLCT hệ không tập trung K73.B05.Bình Thuận, khóa học 2022 - 2024.

Đến tham dự buổi Lễ khai giảng có TS. Nguyễn Thị Tuyết Mai - Phó Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực II; ThS. Phạm Thị Ngọc Điệp - Phó Trưởng Ban QLĐT, Học viện Chính trị Khu vực II; đồng chí Trần Hữu Thành - TUV, Phó Trưởng Ban Thường trực, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Thuận; ThS. Trần Thị Minh Hoài - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; các đồng chí chủ nhiệm lớp cùng 54 đ/c học viên có mặt tham dự.

TS. Nguyễn Thị Tuyết Mai- Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II, phát biểu tại buổi Lễ Khai giảng.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thị Tuyết Mai nhấn mạnh, trong suốt 73 năm qua, Học viện Chính trị khu vực II đã sát cánh cùng các địa phương đào tạo đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cán bộ lãnh đạo quản lý cấp cơ sở. Với tinh thần đó, TS Lê Thị Tuyết Mai đề nghị các đồng chí học viên xác định kể từ hôm nay, bản thân đã là một phần của Trường, của khóa học, có thêm một vai trò, nhiệm vụ mới - nhiệm vụ học tập, cùng với việc vẫn phải song song đảm bảo nhiệm vụ của đơn vị trong suốt thời gian tham gia khóa học này. Do đó, đề nghị các học viên tham gia khóa học với một tâm thế quyết tâm, chủ động và tinh thần thích ứng linh hoạt với mọi điều kiện, hoàn cảnh để hoàn thành khóa học một cách hiệu quả nhất. Đồng chí yêu cầu học viên cần thực hiện nghiêm nội quy, quy chế, quy  định của Học viện và của Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận. Đội ngũ thầy cô của Học viên sẽ luôn nỗ lực, đến với lớp bằng tất cả sự tận tâm, truyền đạt tri thức, kinh nghiệm đến các đồng chí học viên nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao chất lượng cán bộ cho địa phương.

Khóa học dự kiến sẽ diễn ra trong 18 tháng, với 19 môn học khác nhau, các đồng chí học viên sẽ được trang bị những kiến thức về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, được tìm hiểu một cách sâu sắc và có hệ thống về đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam; các vấn đề khoa học chính trị và lãnh đạo, quản lý; cập nhật tình hình kinh tế, xã hội, chính trị trong nước và quốc tế…

Xác định công tác đào tạo, bồi dưỡng cao cấp lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ tổ chức cũng như cán bộ trong quy hoạch là nhiệm vụ trọng tâm, thời gian qua, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã quan tâm chỉ đạo các ngành chức năng của Tỉnh tham mưu, phối hợp với Học viện Chính trị khu vực II tổ chức thành công nhiều lớp cao cấp lý luận chính trị hệ tập trung và không tập trung cho Bình Thuận.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số