Tin mới nhất

Chi bộ Tổ chức, hành chính, thông tin, tư liệu thăm, tặng quà các đối tượng chính sách, có công với cách mạng

Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc, nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), chiều ngày 19/7/2022, Chi bộ Tổ chức, hành chính, thông tin, tư liệu đã đến thăm, tặng 04 phần quà (500.000 đồng/phần) cho các đối tượng chính sách tại xã Hàm Cần, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.

Đồng chí Nguyễn Khắc Nam Sơn - Bí thư Chi bộ TCHCTTTL thăm, tặng quà cho các đối tượng chính sách (bệnh binh 61%) tại xã Hàm Cần, huyện Hàm Thuận Nam.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Khắc Nam Sơn - Bí thư Chi bộ đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe và gửi lời chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống, là tấm gương sáng mẫu mực, tích cực động viên con cháu tham gia lao động, sản xuất, học tập và công tác tốt, trở thành những nhân tố tích cực trong xây dựng địa phương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Đây là hoạt động thường xuyên đầy ý nghĩa của Chi bộ nhằm tri ân những người có công với cách mạng, góp phần quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần đối với những người có công, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn của người Việt Nam./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số