Tin mới nhất

Tọa đàm khoa học Cụm thi đua các Trường Chính trị khu vực Đông Nam Bộ “Xây dựng phong cách cán bộ Trường Đảng trung thành, sáng tạo, cống hiến vì sự nghiệp đào tạo và nghiên cứu lý luận chính trị giai đoạn 2021-2025”

Thực hiện kế hoạch hoạt động của Cụm thi đua, sáng ngày 08/7/2022, tại Trường Chính trị tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Tọa đàm khoa học với chủ đề “Xây dựng phong cách cán bộ Trường Đảng trung thành, sáng tạo, cống hiến vì sự nghiệp đào tạo và nghiên cứu lý luận chính trị giai đoạn 2021-2025”.

Các đại biểu tham dự Tọa đàm.

Tham dự buổi tọa đàm có đại diện Ban Giám hiệu, giảng viên các Trường Chính trị khu vực Đông Nam Bộ là những nhà giáo dày dạn kinh nghiệm và giàu tâm huyết cùng toàn thể viên chức các phòng, khoa chuyên môn của trường Chính trị tỉnh Tây Ninh. Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận có 04 đồng chí tham dự tọa đàm, do đồng chí Trần Thị Minh Hoài - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng làm Trưởng đoàn. Buổi toạ đàm còn có sự tham dự của PGS.TS Nguyễn Tấn Vinh – Phó Giám đốc Học Viện Chính trị quốc gia - Khu vực II.

Ban tổ chức đã nhận được 29 bài tham luận khoa học của lãnh đạo, giảng viên các Trường Chính trị trong Cụm thi đua các tỉnh miền Đông Nam bộ. Các bài tham luận tập trung trình bày về quan điểm, thuận lợi, khó khăn, phương hướng, giải pháp để xây dựng phong cách cán bộ, người thầy Trường Đảng. Đây là những ý kiến trao đổi thực tế, chân tình nhưng rất sội động đã nêu bật các vấn đề đã, đang và sẽ thực hiện nhằm nâng cao chất lượng, trình độ chuyên môn, đạo đức, vị thế người thầy Trường Đảng.

Phát biểu tại buổi Tọa đàm, ThS. Nguyễn Thị Xuân Hương - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo kiêm Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Tây Ninh đã khẳng định tính cấp thiết cả về lý luận lẫn thực tiễn những nội dung mà buổi Tọa đàm cần đi sâu, làm rõ. Đồng chí nhấn mạnh: “Các thầy cô giáo cần phải tự xây dựng cho mình các tiêu chuẩn cụ thể, tự soi, tự sửa, tự nâng cao tinh thần học tập, nghiên cứu để không ngừng khẳng định vị thế của người thầy với vai trò đào tạo và nghiên cứu lý luận chính trị trong tình hình mới”.

Toàn cảnh buổi Tọa đàm khoa học.

Với không khí làm việc trách nhiệm, nghiêm túc và cầu thị, buổi Tọa đàm đã hoàn thành các nội dung, mục tiêu đề ra và thành công tốt đẹp, đóng góp một phần không nhỏ vào việc nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong việc xây dựng hình ảnh người thầy Trường Đảng trung thành, sáng tạo, cống hiến vì sự nghiệp đào tạo và nghiên cứu lý luận chính trị xứng đáng với kỳ vọng của Đảng, chính quyền và Nhân dân đã tin tưởng giao phó./. 


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số