Tin mới nhất

Đại hội Chi bộ Tổ chức, hành chính, thông tin, tư liệu lần thứ XXVII, nhiệm kỳ 2022 - 2025 thành công tốt đẹp

Chiều ngày 08/7/2022, Chi bộ Tổ chức, hành chính, thông tin, tư liệu thuộc Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ XXVII, nhiệm kỳ 2022 - 2025. Th.S Dụng Văn Duy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đến tham dự và chỉ đạo Đại hội.

Th.S Dụng Văn Duy – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận phát biểu, chỉ đạo Đại hội.

Trong nhiệm kỳ qua, mặc dù có những khó khăn nhất định, nhưng với sự quan tâm, chỉ đạo trực tiếp, thường xuyên của Đảng ủy, sự nỗ lực của Chi ủy, sự đoàn kết thống nhất của tập thể đảng viên, quần chúng, Chi bộ TCHCTTTL đã đạt được nhiều thành tích trong thực hiện nhiệm vụ. Chi bộ đã sớm hoàn thành đạt và vượt các nhiệm vụ, chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Chi bộ lần thứ XXVI đề ra. Trong đó, nổi bật là công tác tổ chức, hành chính, đổi mới nội dung và nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ, giữ vững đoàn kết nội bộ. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng còn một số hạn chế, khuyết điểm mà Đại hội đã thẳng thắn thừa nhận và đề ra phương hướng khắc phục trong nhiệm kỳ tới.

Đảng viên của Chi bộ biểu quyết các chỉ tiêu Đại hội đề ra.

Đại hội đã diễn ra sôi nổi, có nhiều ý kiến tham luận, đánh giá, góp ý về Báo cáo chính trị của Chi bộ thể hiện tinh thần, trách nhiệm xây dựng của các đảng viên tham dự Đại hội. Đặc biệt, Đại hội đã bàn và thống nhất các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian đến cũng như các chỉ tiêu đề ra trong nhiệm kỳ 2022 -2025.

Th.S Dụng Văn Duy tặng hoa Chi ủy nhiệm kỳ 2022-2025.

Đại hội đã bầu ra Chi ủy gồm 03 đồng chí: Nguyễn Khắc Nam Sơn, Nguyễn Thị Phương Thảo, Lê Thị Xuân Mai. Trong đó, với sự nhất trí cao 100% của các đảng viên tham dự Đại hội, đồng chí Nguyễn Khắc Nam Sơn được Đại hội bầu giữ chức vụ Bí thư Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Phương Thảo được bầu giữ chức vụ Phó Bí thư Chi bộ TCHCTTTL./.

 


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số