Tin mới nhất

Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận làm việc với Ban Chỉ đạo lớp Trung cấp lý luận chính trị huyện Bắc Bình và huyện Tuy phong

Ngày 12/7/2022, Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã làm việc với Ban chỉ đạo lớp học đối với Lớp Trung cấp lý luận chính trị khoá 4 mở tại huyện Bắc Bình và Lớp Trung cấp lý luận chính trị khoá 7 mở tại huyện Tuy Phong.

Trường Chính trị làm việc với Ban Chỉ đạo lớp trung cấp LLCT- khóa 4, mở tại huyện Bắc Bình.

Tham dự buổi làm việc, về phíaTrường chính trị tỉnh Bình Thuận có ThS. Trần Thị Minh Hoài - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng nhà trường. Về phía lãnh đạo địa phương có đồng chí Trần Văn Nở - Trưởng Ban tổ chức Huyện uỷ Tuy Phong, đồng chí Bùi Tấn Vinh - Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ Bắc Bình cùng các đồng chí trong Ban chỉ đạo Lớp trung cấp lý luận chính trị của hai huyện.

Trong buổi sáng, Ban Giám hiệu nhà trường đã làm việc với huyện ủy Tuy Phong, chiều cùng ngày, làm việc với huyện ủy Bắc Bình. Tại các buổi làm việc, qua trao đổi đã thống nhất một số nội dung về công tác mở lớp, công tác quản lý lớp cũng như các điều kiện cần đảm bảo cho các lớp Trung cấp lý luận chính trị mở tại huyện Tuy Phong và Bắc Bình hiện nay và trong thời gian đến.

Công tác phối hợp giữa nhà trường và Ban chỉ đạo các lớp Trung cấp lý luận chính trị có vai trò quan trọng trong việc đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh. Qua các buổi làm việc, trao đổi cụ thể sẽ giúp nhà trường và địa phương giải quyết các vấn đề về công tác mở lớp cũng như đưa ra các giải pháp tạo điều kiện cho các lớp trung cấp lý luận chính trị mở tại địa phương hoàn thành tốt khóa học một cách tốt nhất./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số