Tin mới nhất

Khai mạc Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn trường học - Năm 2022

Sáng ngày 03/8/2022, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Tỉnh Đoàn tổ chức khai mạc Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn trường học - Năm 2022, mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Tham dự có ThS. Trần Thị Minh Hoài - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; đồng chí Trần Thị Hòa Xuân - Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đại diện lãnh đạo các phòng, khoa và hơn 100 đồng chí đến từ các Trường ĐH, CĐ, THCS, THPT trên địa bàn tỉnh.

Chương trình tập huấn gồm 06 chuyên đề xoay quanh nội dung về các kỹ năng điều hành các Câu lạc bộ, Đội, nhóm trong Trường học; Kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội và nâng cao chất lượng hoạt động phong trào Đoàn; Kỹ năng xây dựng sự tự tin; Kỹ năng viết tin bài và xây dựng các sản phẩm tuyên truyền các hoạt động về Đoàn, Hội trong trường học.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Trần Thị Minh Hoài nhấn mạnh: Những kiến thức và phương pháp nghiệp vụ trong mỗi chuyên đề của lớp học sẽ phần nào chia sẻ và giúp các học viên tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại đơn vị; đồng thời đề nghị các học viên trong thời gian học tập nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, tham gia đầy đủ các nội dung của khóa học, chủ động, tích cực trao đổi, thảo luận chia sẻ học hỏi kinh nghiệm, cách làm sáng tạo trong các hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên các trường với nhau./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số