Tin mới nhất

Chi đoàn Trường Chính trị tổ chức hoạt động thăm, tặng quà nhân ngày 27/7 tại huyện Đức Linh

Thực hiện Chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022. Sáng ngày 25/7/2022, Chi đoàn Trường Chính trị cùng với Chi đoàn Ngân hàng Nhà nước phối hợp với Đoàn cơ sở Công ty Cao su Bình Thuận tổ chức các hoạt động thăm và tặng quà nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022) tại huyện Đức Linh.

 

Tại các nơi đến thăm, Chi đoàn Trường Chính trị đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các Mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình và trao quà của đoàn; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, công lao to lớn của các Mẹ Việt Nam anh hùng; các thương, bệnh binh, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chi đoàn Trường Chính trị thăm, tặng quà tại xã Nam Chính huyện Đức Linh.

Tại đây, Đoàn đã trao tặng 10 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. Món quà tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng thể hiện được lòng tri ân sâu sắc của Chi đoàn Trường Chính trị đối với những người có công với cách mạng.      

Đây là hoạt động bày tỏ lòng tri ân của Chi đoàn Trường Chính trị đối với các gia đình đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, tô thắm thêm truyền thống đạo lý tốt đẹp “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc./


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số