Tin mới nhất

Cán bộ CĐCS Trường Chính trị tỉnh tham gia đoàn công tác của Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Thuận đến thăm, làm việc với Công đoàn Viên chức tỉnh Đăk Lăk và Đăk Nông

Nhằm góp phần trao đổi kinh nghiệm công tác giữa các tổ chức công đoàn, từ ngày 04/8 đến ngày 07/8, Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Thuận thành lập đoàn công tác thăm, làm việc với CĐVC các tỉnh Đăk Lăk và Đăk Nông

Làm việc với CĐVC tỉnh Đăk Lăk.

Đoàn gồm 18 thành viên là những đồng chí trong Ban Chấp hành, UB Kiểm tra CĐVC tỉnh Bình Thuận, chủ tịch và phó chủ tịch một số CĐCS trực thuộc, do đồng chí Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh làm Trưởng Đoàn. Đồng chí Trần Thị Minh Hoài- Phó Hiệu trưởng, Ủy viên Ban Thường vụ CĐVC tỉnh, Chủ tịch CĐCS Trường Chính trị tỉnh cùng tham gia hoạt động này.

Làm việc với CĐVC tỉnh Đăk Nông.

Tại những nơi đến, đoàn công tác đã có buổi làm việc, trao đổi thông tin, kinh nghiệm công tác với CĐVC tỉnh bạn; đồng thời, tham quan một số danh lam thắng cảnh của từng địa phương. Chuyến đi công tác nhằm giúp cán bộ công đoàn tìm hiểu thêm tình hình kinh tế-xã hội của từng địa phương, đặc điểm và những sáng tạo trong đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của tổ chức Công đoàn, gắn chặt thêm tình đoàn kết giữa CĐVC tỉnh Bình Thuận và tỉnh bạn, cũng như tạo mối liên kết tốt giữa các cán bộ CĐCS trực thuộc CĐVC tỉnh.

N’Trang Lơng là người con ưu tú, tiêu biểu của dân tộc M’nông đã tập hợp đồng bào các dân tộc Tây Nguyên đoàn kết, đấu tranh chống lại sự thống trị, đàn áp của thực dân Pháp xâm lược kéo dài 25 năm (1912 - 1936) và đã làm nên những chiến thắng vang dội. Ông đã để lại một di sản tinh thần yêu nước vô giá trong đồng bào các dân tộc Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số