Tin mới nhất

Khoa Lý luận cơ sở nghiên cứu thực tế tại phường Lạc Đạo, thành phố Phan Thiết

Thực hiện kế hoạch nghiên cứu thực tế của Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận, Khoa Lý luận cơ sở tổ chức nghiên cứu thực tế tại phường Lạc Đạo, thành phố Phan Thiết vào sáng ngày 22/9/2022.

(Đồng chí Bùi Ngọc Lân – Bí thư Đảng uỷ Phường Lạc Đạo cung cấp thông tin cho Đoàn nghiên cứu thực tế).

Đây là một hoạt động chuyên môn thường xuyên có vai trò quan trọng, là nguồn bổ sung kiến thức thực tiễn cho mỗi bài giảng của giảng viên trường chính trị. Thực hiện nghiên cứu thực tế hiệu quả sẽ đảm bảo nguyên tắc trong dạy và học lý luận phải gắn liền với thực tiễn, làm phong phú thêm các nội dung lý luận của bài giảng.

Bí thư Đảng uỷ phường Lạc Đạo, đồng chí Bùi Ngọc Lân đã báo cáo chi tiết về tình hình kinh tế 9 tháng đầu năm năm 2022, cũng như phương hướng hoạt động, chỉ tiêu cần đạt được của phường trong các tháng còn lại. Đồng chí đã nêu rõ những thuận lợi, khó khăn trong việc quản lý tại địa phương, đặc biệt là công tác tôn giáo, an ninh trật tự trên địa bàn phường.

Bên cạnh đó, Khoa Lý luận cũng đã nên rất nhiều vấn đề cần làm rõ, hiểu sâu hơn về công tác tác quản lý nhà nước trên các lĩnh vực cụ thể, như: Bảo hiểm y tế, ứng dụng công nghệ thông tin trong cải cách thủ tục hành chính, vấn đề học phí của học sinh, công tác tôn giáo, chính sách hỗ trợ ngư dân trên địa bản phường, công tác phát triển đội ngũ đảng viên hiện nay,…


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số