Tin mới nhất

Bế giảng Lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ tập trung - Khóa 1

Chiều ngày 19/12/2022, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận trang trọng tổ chức lễ bế giảng Lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ tập trung - Khóa 1 (Năm 2022), dành cho cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Bình Thuận.

Đến dự buổi lễ Bế giảng có ThS. Trần Thị Minh Hoài - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; Thượng tá Thái Xuân Trinh - Phó Trưởng phòng PX01, Công an tỉnh; quý thầy cô của nhà trường cùng 48 đồng chí học viên của Lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ tập trung - Khóa 1.

Lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ tập trung - Khóa 1 khai giảng vào ngày 10/01/2022 với 05 phần học, ngoài ra còn có 05 ngày nghiên cứu thực tế đã trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản và cần thiết về lý luận chính trị; củng cố, nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức; bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo quản lý. Với tinh thần học tập nghiêm túc, chuyên cần; thực hiện tốt kỷ luật, nội quy và quy chế của nhà trường, các đồng chí học viên của lớp đã hoàn thành chương trình khóa học với thành tích cao, kết quả 48/48 học viên được cấp Bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị. Trong đó, về học tập có 47/48 học viên đạt loại khá (chiếm tỷ lệ 97,92%); 01/48 học viên đạt loại trung bình (chiếm tỷ lệ 2,08%). Về rèn luyện, có 43/48 học viên đạt loại tốt (tỷ lệ 89,59%); có 05/48 học viên đạt loại khá (tỷ lệ 10,41%). Nhà trường biểu dương 06 cá nhân và tập thể tổ 3 vì đã có nhiều cố gắng trong học tập và rèn luyện, tham gia các phong trào thi đua của nhà trường.

Tại buổi lễ, ThS. Trần Thị Minh Hoài gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Công an tỉnh đã phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho đội ngũ viên chức nhà trường trong suốt thời gian lớp học diễn ra; đồng thời chúc mừng học viên của lớp đã hoàn thành chương trình khóa học và mong muốn các đồng chí học viên tốt nghiệp ra trường sẽ vận dụng sáng tạo, linh hoạt các kiến thức đã học được vào thực tiễn công tác tại đơn vị một cách thiết thực và hiệu quả./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số