Tin mới nhất

Nghiên cứu thực tế tại xã Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Thực hiện kế hoạch nghiên cứu thực tế năm 2022, sáng ngày 09/11/2022, Khoa Lý luận cơ sở tổ chức nghiên cứu thực tế tại xã Tiến Thành.

Buổi làm việc của Đoàn NCTT tại UBND xã Tiến Thành.

Tham gia đoàn có các đồng chí giảng viên khoa Lý luận cơ sở, giảng viên phòng Quản lý Đào tạo và Nghiên cứu khoa học, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Đến xã, đoàn được nghe đồng chí Nguyễn Ngọc Trường, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã báo cáo tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Trong đó, nhấn mạnh những mặt đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh để giữ vững các tiêu chí xã nông thôn mới. Bên cạnh đó, chỉ ra khó khăn hiện nay của địa phương là công tác quản lý đất đai, tình trạng xây dựng nhà trái phép trên đất nông nghiệp. Các đồng chí giảng viên trong đoàn cũng chia sẻ với những khó khăn của địa phương. Đồng thời, đưa ra nhiều câu hỏi nhằm làm rõ thêm những vấn đề đang tìm hiểu và được lãnh đạo địa phương trao đổi đầy đủ, thẳng thắn và chân tình.

Đoàn NCTT tham quan Novaland - Tiến Thành, Phan Thiết.

Các thông tin từ buổi nghiên cứu thực tế sẽ giúp đội ngũ giảng viên của Nhà trường lồng ghép vào bài giảng một cách hợp lý, đảm bảo gắn kết giữa lý luận với thực tiễn./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số