Tin mới nhất

Công đoàn cơ sở Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức sinh hoạt Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022)

Nhằm kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, tạo môi trường sinh hoạt lành mạnh cho toàn thể đoàn viên công đoàn nhà trường, ngày 20/10/2022, Công đoàn cơ sở Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã tổ chức các hoạt động tuyên truyền và hoạt động giao lưu, thi ẩm thực giữa các tổ công đoàn.

Toàn thể đoàn viên Công đoàn cơ sở Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận chụp hình lưu niệm

Hoạt động có sự tham gia của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn cơ sở, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ và toàn thể đoàn viên của công đoàn trường. Buổi sáng, tất cả các đoàn viên đã cùng chụp ảnh lưu niệm. Buổi chiều, đã diễn ra sôi nổi hội thi ẩm thực giữa 3 tổ công đoàn, trong đó các đoàn viên nam đã thể hiện sự khéo léo, tích cực cùng chị em tham gia nấu ăn. Mỗi tổ công đoàn tự chọn chế biến một món ăn (cho 45 người dùng) với kinh phí được hỗ trợ từ CĐCS.

Kết quả: giải nhất đã thuộc về Tổ công đoàn Giảng viên; Tổ công đoàn Tổ chức, Hành chính, Thông tin, Tư liệu đạt giải nhì và Tổ công đoàn Quản lý đào tạo và Nghiên cứu khoa học đạt giải ba. Sau hội thi, toàn thể đoàn viên, lao động nhà trường đã có buổi liên hoan, sử dụng các món thi đến từ các đội tạo nên không khí vui tươi, ấm cúng.

Món ăn dự thi của Tổ Công đoàn Giảng viên.

Món ăn dự thi của Tổ công đoàn Tổ chức, Hành chính, Thông tin, Tư liệu.

Món ăn dự thi của Tổ công đoàn Quản lý đào tạo và Nghiên cứu khoa học.

ThS. Trần Thị Minh Hoài - Chủ tịch công đoàn cơ sở Trường chính trị tỉnh Bình Thuận

Phó Hiệu trưởng nhà trường trao giải nhất, nhì, ba cho đại diện các đội thi ẩm thực.

Tổ chức sinh hoạt Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022) là hoạt động ý nghĩa, không chỉ nhằm tuyên truyền về truyền thống phụ nữ Việt Nam, vai trò của phụ nữ trong sự nghiệp đổi mới đất nước, bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ mà còn nhằm thắt chặt đoàn kết giữa các đoàn viên công đoàn cơ sở Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận nói chung và đoàn viên trong các tổ công đoàn nhà trường nói riêng./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số