Tin mới nhất

Sơ kết lớp Cao cấp Lý luận chính trị K72.B40.Bình Thuận

Chiều 13/10/2022 Học viện Chính trị khu vực II phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Thuận và Trường Chính trị tỉnh tổ chức sơ kết giữa khóa học Lớp Cao cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung K72.B40.Bình Thuận, khóa học 2021 - 2023.

Đến dự Sơ kết khóa học có TS. Nguyễn Thị Tuyết Mai - Phó Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực II; Đ/c Trần Hữu Thành - TUV, Phó trưởng Ban Thường trực, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Thuận; ThS. Trần Thị Minh Hoài – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính tri tỉnh Bình Thuận, các đồng chí đại diện lãnh đạo Ban Quản lý Đào tạo Học viện Chính trị Khu vực II, các phòng chức năng của Trường Chính tri tỉnh Bình Thuận.

Lớp Cao cấp Lý luận chính trị K72.B40. Bình Thuận được khai giảng vào ngày 13/10/2021, có số lượng học viên của là 59 học viên. Lớp học được khai giảng trong bối cảnh dịch bệnh Covid - 19 đang diễn biến phức tạp, do dó thời gian từ khi khai giảng đến tháng 4/2022 lớp học với hình thức trực tuyến; khi tình hình dịch bệnh đã cơ bản được kiểm soát, mọi hoạt động trở lại trạng thái bình thường mới, lớp bắt đầu chuyển sang học trực tiếp tại cơ sở Trường Chính trị tỉnh.

Trong quá trình triển khai học tập, lớp học luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ và tạo điều kiện của Tỉnh ủy, Ban Giám đốc, Ban Quản lý Đào tạo, các khoa, phòng chức năng của Học viện Chính trị khu vực II; Ban Tổ chức lớp học, Ban giám Hiệu Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận về thời gian và điều kiện giảng dạy, học tập. Đến nay đã học được gần 2/3 nội dung chương trình với kết quả sơ bộ có 01 học viên xếp loại giỏi và 58 học viên xếp loại khá; 100% học viên xếp loại rèn luyện tốt và xuất sắc.

Tại buổi sơ kết, các học viên của khóa học đã phát biểu ý kiến sôi nổi, trao đổi cùng lãnh đạo Học viện, lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận về thuận lợi cũng như những khó khăn của lớp trong thời gian qua. Tiếp thu ý của học viên, TS Nguyễn Thị Tuyết Mai, Phó Giám đọc Học viện Chính trị Khu vực II chia sẻ với những khó khăn mà khóa học đã trải qua, đánh giá cao tinh thần cũng như kết quả học tập của khóa học trong gần 2/3 khóa học. Đồng thời, bày tỏ tin tưởng, mong muốn các đồng chí học viên của tập thể lớp Cao cấp lý luận chính trị K72.B40.BT sẽ tiếp tục phát huy, giữ vững tinh thần học tập, nỗ lực vượt khó để khóa học đạt được chất lượng, hiệu quả cao nhất.

Phát biểu tại buổi sơ kết, đồng chí Trần Hữu Thành - TUV, Phó trưởng Ban Thường trực, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Thuận cũng quán triệt đến các đồng chí được tỉnh tin tưởng, cử đi đào tạo lớp cao cấp lý luận chính trị khắc phục khó khăn, thu xếp công việc để tham gia lớp học với tinh thần cao nhất, chủ động sắp xếp công việc, dành thời gian ưu tiên cho học tập để tiếp thu, lĩnh hội những kiến thức, kinh nghiệm quý báu từ quý thầy cô của Học viện Chính trị khu vực II. Lãnh đạo tỉnh sẽ luôn quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất có thể để lớp hoàn thành nội dung khóa học./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số