Tin mới nhất

Khai giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý Nhà nước, ngạch chuyên viên Khóa 49

Sáng ngày 18/10/2022, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức lễ khai giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý Nhà nước, ngạch chuyên viên -  Khóa 49 (Năm 2022), mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Tham dự lễ khai giảng có ThS.Trần Thị Minh Hoài - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; đại diện lãnh đạo các phòng, khoa và 80 đồng chí là các cán bộ, công chức vừa mới đạt kết quả trong kỳ thi  tuyển dụng công chức năm 2022 của tỉnh Bình Thuận.

Lớp học diễn ra trong 1,5 tháng với 02 phần học: Kiến thức chung và Kỹ năng. Đây là lớp thứ hai học theo chương trình mới của Bộ Nội vụ, sau khi hoàn thành 02 bài kiểm tra trắc nghiệm, các học viên đi nghiên cứu thực tế để hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình học toàn khoá.

Phát biểu tại lễ khai giảng, ThS.Trần Thị Minh Hoài nhấn mạnh lớp học theo chương trình mới nên đề nghị các học viên tham gia lớp học nghiêm túc, đầy đủ. Nội dung chương trình thiết thực hơn, bổ ích hơn, tập trung vào việc bồi dưỡng nâng cao các kỹ năng nghiệp vụ cho cán bộ, công chức. Vì vậy, mong rằng các đồng chí tham gia lớp học sẽ có khoảng thời gian bổ ích, tiếp thu được tối ưu kiến thức được truyền đạt để khi kết thúc khóa học sẽ giúp cho cán bộ, công chức nâng cao được kỹ năng nghề nghiệp, áp dụng sáng tạo trong công tác, qua đó sẽ giải quyết các công việc được tốt hơn./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số