Đến tham dự và chỉ đạo Hội thi có ThS. Trần Thị Minh Hoài, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị, Phó Trưởng Ban Giám khảo Hội thi; các đồng chí trong Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Tổ Thư ký; các đồng chí lãnh đạo các phòng, khoa và toàn thể giảng viên, giảng viên tập sự nhà trường. Thay mặt Ban Giám hiệu, đồng chí Trần Thị Minh Hoài, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng đề nghị:
Đối với các giảng viên tham gia hội thi: Chuẩn bị chu đáo bài soạn giảng, giáo án, các phương tiện phục vụ giảng dạy; phát huy tinh thần trách nhiệm để giờ giảng đảm bảo chất lượng, thuyết phục và thu hút.
Đối với các thành viên Ban Giám khảo: Đề nghị làm việc công tâm, khách quan, chính xác trong đánh giá chất lượng giảng viên. Đảm bảo bí mật về điểm số chấm của mình.
Đối với Tổ thư ký: Theo dõi sĩ số giảng viên tham dự các buổi thao giảng, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao trong việc thu, niêm phong phiếu chấm điểm.
Đối với các phòng chức năng: Phối hợp và thực hiện tốt các nhiệm vụ theo yêu cầu để hội thi đảm bảo các yêu cầu đặt ra về cơ sở vật chất, lịch thi giảng…
Các giảng viên tham gia Hội thi.
Tham gia Thao giảng cấp trường năm 2022 có 16 giảng viên thuộc các khoa Khoa Lý luận Cơ sở 04 đồng chí, khoa Xây dựng Đảng 06 đồng chí, khoa Nhà nước và pháp luật 04 đồng chí, Phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học 02 đồng chí. Giảng viên tham gia thao giảng trải qua 02 phần thi: thi lý luận và thực hiện giảng trực tiếp trên lớp. Kết quả 15/16 giảng viên đạt loại giỏi được Hiệu trưởng công nhận và cấp Giấy chứng nhận “Giảng viên dạy giỏi cấp trường - Năm 2022”; 8 đ/c được Hiệu trưởng tặng giấy khen do có thành tích cao trong Hội thi.
Đồng chí Trần Thị Minh Hoài tặng giấy khen cho các giảng viên có thành tích cao trong Hội thi.
Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm nâng cao năng lực chuyên môn giảng dạy, tạo điều kiện trao đổi kiến thức, phương pháp và kinh nghiệm cho đội ngũ giảng viên; là cơ sở để đánh giá, xếp loại, công nhận danh hiệu “giảng viên dạy giỏi”, qua đó động viên phong trào thi đua “giảng dạy tốt - học tập tốt” trong nhà trường. Kết quả hội thi còn là căn cứ để xây dựng, phát triển đội ngũ giảng viên có kiến thức chuyên sâu, phương pháp giảng dạy hiệu quả, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của nhà trường.