Tin mới nhất

Công đoàn Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tham dự Hội nghị sơ kết 5 năm do Công đoàn viên chức tỉnh tổ chức

Chiều ngày 28/10/2022, Công đoàn viên chức tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Cuộc vận động xây dựng người CBCCVC “Trung thành - Trách nhiệm - Liêm chính - Sáng tạo” giai đoạn 2017 - 2022 tại Hội trường Cục Thuế tỉnh Bình Thuận.

Đ/c Trần Thị Minh Hoài - Chủ tịch CĐCS Trường phát biểu tham luận tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch CĐVC tỉnh đã thông qua báo cáo đánh giá 5 năm Cuộc vận động xây dựng người CBCCVC “Trung thành - Trách nhiệm - Liêm chính - Sáng tạo” giai đoạn 2017 - 2022 với những kết quả đạt được như: xây dựng người CBCCVC “Trung thành” với sự nghiệp cách mạng của Đảng, “Trách nhiệm” với công việc, “Liêm chính” đi đầu trong công tác và cuộc sống, “Sáng tạo” trong lao động, học tập và công tác với sự tham dự của 64 tổ chức Công đoàn cơ sở.

Tại Hội nghị sơ kết thi đua 5 năm Cuộc vận động, Công đoàn viên chức tỉnh tặng Giấy khen cho Công đoàn cơ sở Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động tặng “Trung thành - Trách nhiệm - Liêm chính - Sáng tạo” giai đoạn 2017 - 2022 và đồng chí Trần Thị Minh Hoài được tặng Giấy khen lao động sáng tạo trong phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”. Có được thành tích nêu trên, viên chức là đoàn viên công đoàn trường đã không ngừng phấn đấu học tập và rèn luyện, phát huy sáng kiến, cải tiến phương pháp làm việc, trong 5 năm qua, viên chức của trường đã được Hiệu trưởng nhà trường công nhận 93 sáng kiến, cải tiến; góp phần nâng cao chất lượng công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

        Đ/c Trần Thị Minh Hoài - Chủ tịch CĐCS Trường nhận Giấy khen trong phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” do Công đoàn viên chức tỉnh trao tặng.          

Cuộc vận động đã thực sự tạo sức lan tỏa trong mỗi viên chức, góp phần nâng cao tinh thần, trách nhiệm, tận tụy với công việc; thông qua phong trào thi đua đã giúp đội ngũ viên chức tiếp tục có mục tiêu phấn đấu trở thành người viên chức “vừa hồng, vừa chuyên”, phát triển toàn diện, có tính kỷ luật cao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ mới.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số