Tin mới nhất

Tham dự Hội thảo khoa học cấp Bộ do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức.

Sáng ngày 01/11/2022, Ban Giám hiệu, lãnh đạo phòng, khoa và giảng viên Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tham dự Hội thảo khoa học cấp bộ “Tích hợp nội dung bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong đào tạo Trung cấp lý luận chính trị” do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh thông qua hình thức trực tuyến.

Phát biểu khai mạc Hội thảo, PGS,TS Lê Văn Lợi, Phó Giám đốc Học viện, nhấn mạnh những kết quả đạt được của việc thực hiện Nghị quyết 35-NQ/TW của Bộ Chính trị vềtăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”. Tuy nhiên, nhận định đây chỉ là kết quả bước đầu. Đồng thời, chỉ ra sự cần thiết của việc tích hợp nội dung bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong hệ thống các trường chính trị tỉnh, thành, các trường bộ, ngành và vai trò của đội ngũ giảng viên trong đào tạo trung cấp lý luận chính trị hiện nay. Cần thực hiện kết hợp hài hòa công tác đào tạo, bồi dưỡng và các hoạt động nghiên cứu khoa học để nâng cao bản lĩnh của học viên trung cấp lý luận chính trị.

Đây là dịp để tập thể giảng viên Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận lắng nghe, trao đổi nhằm có thêm những giải pháp mới trong việc tích hợp nội dung giảng dạy theo chiều sâu; đảm bảo tính hiệu quả, tính đồng bộ. Từ đó đặt ra mục tiêu mỗi giảng viên, đặc biệt là giảng viên trẻ cần không ngừng học tập nâng cao trình độ, bồi dưỡng thế giới quan khoa học để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số