Tin mới nhất

Tham dự trực tuyến Hội nghị tập huấn công tác lễ tân ngoại giao và thông tin thời sự chuyên đề

Sáng 28/11/2022, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức hội nghị trực tuyến tập huấn công tác lễ tân ngoại giao cho lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể; cùng các cán bộ, công chức phụ trách công việc có liên quan

Điểm cầu tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã tổ chức điểm cầu tham dự hội nghị trực tuyến tại giảng đường 202, tham dự hội nghị gồm có Ban giám hiệu, lãnh đạo phòng, khoa và tập thể giảng viên, viên chức nhà trường.

Tại điểm cầu, đã được nghe đồng chí Nguyễn Việt Dũng - Cục trưởng Cục Lễ tân Nhà nước (Bộ Ngoại giao), ông Trần Xuân Thủy - Tập sự Phó Cục trưởng, Cục Lễ tân Nhà nước (Bộ Ngoại giao) truyền đạt một số vấn đề cơ bản trong tiếp xúc ngoại giao như các văn bản pháp quy về nghi lễ đối ngoại; nguyên tắc, kỹ năng giao tiếp đối ngoại; sử dụng quốc huy, quốc kỳ,…; quy trình đón khách, tổ chức sự kiện; thứ tự lễ tân, vị trí danh dự, vị trí ưu tiên; một số vấn đề lưu ý trong công tác lễ tân ngoại giao.

Điểm cầu tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Chiều cùng ngày 28/11/2022, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị thông tin thời sự chuyên đề về Kết quả chuyến thăm Trung Quốc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và đoàn cán bộ cấp cao của Đảng ta; Kết quả Đại hội lần thứ XX Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Tại điểm cầu, đã được nghe đồng chí Phạm Thanh Bình - Vụ trưởng Vụ Đông Bắc Á, Bộ Ngoại giao đã thông tin đến các đại biểu tham dự về một số kết quả của chuyến thăm Trung Quốc của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Đại hội Đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ XX.

Thông qua hội nghị tập huấn, đây cũng là dịp để đội ngũ giảng viên, viên chức của nhà trường có dịp trao đổi, thảo luận các vấn đề và tình huống cụ thể liên quan đến lễ tân, đối ngoại nhằm đáp ứng tốt hơn yêu cầu về hội nhập quốc tế và công tác đối ngoại trong tình hình mới. Đồng thời, lồng ghép những vấn đề về thông tin thời sự đã được truyền đạt vào bài giảng nhằm tiếp tục nghiên cứu và phổ biến sâu rộng nội dung đến các học viên các lớp đang tham gia đào tạo, bồi dưỡng tại trường./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số