Tin mới nhất

Bế giảng Lớp Trung cấp LLCT – HC, hệ không tập trung – Khóa 118

Sáng ngày 19/12/2022, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức Lễ Tổng kết, bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ không tập trung – Khóa 118 (Năm 2021), mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Đến dự Lễ Bế giảng, về phía Trường Chính trị tỉnh có đồng chí Trần Thị Minh Hoài – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; về phía Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh có đồng chí Phạm Thị Tố Loan – Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, cùng toàn thể 65 học viên của lớp Trung cấp LLCT – HC, hệ không tập trung – Khóa 118.

Lớp Trung cấp LLCT – HC, hệ không tập trung – Khóa 118 khai giảng vào ngày 28/4/2021. Sau quá trình học tập và rèn luyện, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; hệ thống chính trị, Nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính Nhà nước; đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; kỹ năng lãnh đạo quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, đoàn thể; tình hình nhiệm vụ địa phương.

Kết quả học tập toàn khóa: có 65/65 học viên đủ điều kiện công nhận và cấp bằng tốt nghiệp; trong đó có 03 học viên xếp loại giỏi, 37 học viên xếp loại khá; 25 học viên xếp loại trung bình. Đặc biệt, có 03 học viên đã vinh dự được Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh tặng giấy khen vì đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện, biểu dương 07 cá nhân và 01 tập thể tổ vì đã có những cố gắng trong học tập và rèn luyện.

Phát biểu tại Lễ bế giảng lớp học, đồng chí Trần Thị Minh Hoài – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí khẳng định: có được kết quả trên là do sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của Ban Giám hiệu nhà trường, Thường trực Đảng ủy Khối, cùng sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên; tinh thần học tập nghiêm túc và sự nỗ lực của học viên. Đồng thời, các đồng chí đề nghị, mỗi học viên cần phát huy những kiến thức đã được học tập, nghiên cứu, vận dụng sáng tạo lý luận vào thực tiễn công tác; thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Học để làm việc, làm người cán bộ, học để phụng sự đoàn thể, phụng sự giai cấp và Nhân dân, phụng sự Tổ quốc và nhân loại”; gương mẫu, đi đầu thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao; tuyên truyền, vận động Nhân dân thực tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số