Tin mới nhất

Bế giảng Lớp chuyên viên - Khóa 49

Sáng ngày 02/12/2022, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức Lễ bế giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng QLNN, ngạch chuyên viên - Khóa 49 (Năm 2022), mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Đến dự buổi lễ bế giảng có ThS. Trần Thị Minh Hoài - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; Đại diện lãnh đạo các phòng, khoa của trường cùng toàn thể 77 học viên của lớp.

Lớp Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng QLNN, ngạch chuyên viên - Khóa 49, khai giảng ngày 18/10/2022 với số lượng 80 học viên. Sau gần 02 tháng nghiên cứu, học tập, các học viên đã được đội ngũ giảng viên trao đổi, truyền tải nội dung chương trình thiết thực, kiến thức phong phú, sát với lĩnh vực công tác và cuộc sống. Hầu hết giảng viên đều áp dụng linh hoạt các phương pháp giảng dạy tích cực, đã truyền đạt những kiến thức, kỹ năng hết sức hữu ích, thực tế, gắn liền với chức trách, nhiệm vụ được giao tại các cơ quan, đơn vị. Kết thúc khóa học có 77 học viên được cấp chứng chỉ. Trong đó, có 07 học viên được Hiệu trưởng nhà trường tặng giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, 01 tập thể Tổ 2 và 04 học viên được biểu dương.

Phát biểu bế giảng khóa học, ThS. Trần Thị Minh Hoài biểu dương và chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học. Đồng chí đánh giá cao sự nỗ lực rèn luyện, phấn đấu học tập của các học viên để có kết quả tốt đẹp, mong rằng các học viên sẽ vận dụng sáng tạo những kiến thức, kinh nghiệm đã tích lũy được vào thực tiễn công việc, nâng cao hơn nữa năng lực thực thi công vụ, hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần tích cực vào việc nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước trong lĩnh vực mình công tác./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số