Tin mới nhất

Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tham dự hoạt động của Cụm thi đua các trường chính trị Khu vực Miền Đông Nam bộ - năm 2022

Vừa qua, trong 02 ngày (24 và 25/11/2022), tại Trường Chính trị tỉnh Bình Dương, Cụm thi đua các trường chính trị Khu vực Miền Đông nam bộ (gồm 09 Trường Chính trị: Bình Phước; Bình Dương; Đồng Nai; Bà Rịa - Vũng tàu; Ninh Thuận; Bình Thuận; Tây Ninh, Long An và Học viện Cán bộ TP.Hồ Chí Minh) đã tổ chức Hội thảo khoa học cấp Bộ, Hội thao Khu vực và Tổng kết hoạt động của Cụm thi đua các trường chính trị Khu vực Miền Đông Nam bộ - năm 2022.

Đoàn tham dự Hội thao của Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận

Chiều ngày 24/11/2022, Hội thao các trường chính trị Khu vực Miền Đông Nam bộ đã khai mạc với sự tham dự của hơn 100 vận động viên đến từ 09 trường trong Cụm. Có 02 môn thi đấu tại Hội thao gồm cầu lông, kéo co và 01 trò chơi dân gian (đập heo đất). Hội thao nhằm duy trì phong trào thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe của viên chức, giảng viên, người lao động của các các trường trong Cụm; đồng thời, tạo môi trường giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác, nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất giữa các thành viên. Kết thúc hội thao, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đạt giải nhất môn cẩu lông đôi nam nữ.

Sáng ngày 25/11/2022, Hội thảo khoa học cấp Bộ với chủ đề “Những Thuận lợi và khó khăn trong việc triển khai thực hiện Đề án Trường chính trị chuẩn theo Quy định số 11-QĐ/TW ngày 19/5/2021 của Ban Bí thư”. Chủ trì Hội thảo có đồng chí PGS-TS. Hoàng Phúc Lâm – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; đồng chí TS. Nguyễn Hoàng Thao – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Dương (đơn vị cụm trưởng). Tham gia hội thảo có 80 đồng chí là Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng và viên chức, giảng viên của các Trường Chính trị trong Cụm thi đua. Qua các bài tham luận và phát biểu tại hội thảo, các trường đã nêu rõ những vướng mắc, bất cập trong quá trình thực hiện Đề án Trường Chính trị chuẩn theo Quy định số 11-QĐ/TW của Ban Bí thư và đề ra những giải pháp để khắc phục giúp các trường sớm đạt trường chính trị chuẩn mức 1.

Quang cảnh Hội thảo khoa học và Hội nghị tổng kết hoạt động cụm thi đua.

Cùng với Hội thảo khoa học, Cụm thi đua các trường chính trị Khu vực Miền Đông Nam bộ đã tổ chức Hội nghị tổng kết của Cụm thi đua năm 2022. Tại Hội nghị cũng đã tổ chức chấm điểm, bỏ phiếu bình chọn và đề xuất Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tặng 01 Cờ thi đua và 02 Bằng khen cho các trường có đóng góp tích cực cho các hoạt động của Cụm thi đua trong năm 2022; đồng thời, bầu Trường Chính trị tỉnh Bình Phước giữ vai trò Cụm Trưởng và 2 đơn vị: Học viện Cán bộ TP. Hồ Chí Minh, Trường Chính trị tỉnh Tây Ninh giữ vai trò Cụm Phó để tiếp tục điều hành hoạt động thi đua trong năm 2023.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số