Tin mới nhất

Bế giảng Lớp Trung cấp LLCT - HC, hệ không tập trung - Khóa 117

Sáng ngày 15/12/2022, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận trang trọng tổ chức lễ bế giảng Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ không tập trung - Khóa 117 (Năm 2020), mở tại huyện Đức Linh.

Đến dự buổi lễ Bế giảng có ThS. Trần Thị Minh Hoài - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; đồng chí Lê Văn Toàn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Đức Linh; các đồng chí trong Ban chỉ đạo lớp học; quý thầy cô của nhà trường cùng 69 đồng chí học viên của Lớp Trung cấp LLCT - HC, hệ không tập trung - Khóa 117.

Lớp Trung cấp LLCT - HC, hệ không tập trung - Khóa 117 khai giảng vào ngày 18/12/2020 với 06 phần học đã trang bị cho các đồng chí học viên những kiến thức cơ bản và cần thiết về lý luận chính trị - hành chính; củng cố, nâng cao bản lĩnh chính trị. Với tinh thần học tập nghiêm túc, chuyên cần; thực hiện tốt kỷ luật, quy chế của nhà trường, các đồng chí học viên của lớp đã hoàn thành chương trình khóa học với thành tích cao, kết quả 69/69 học viên được cấp Bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính. Trong đó, về học tập có 03/69 học viên đạt loại giỏi (chiếm tỷ lệ 4,35%); 52/69 học viên đạt loại khá (chiếm tỷ lệ 75,36%); 14/69 học viên đạt loại trung bình (chiếm tỷ lệ 20,29%). Về rèn luyện, có 69/69 học viên đạt loại tốt. Nhà trường khen thưởng 03 cá nhân có nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện; biểu dương 07 cá nhân và tập thể tổ 3 vì đã có nhiều cố gắng trong học tập và rèn luyện.

Tại buổi lễ, ThS. Trần Thị Minh Hoài gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Huyện ủy Đức Linh cùng các đơn vị hữu quan trên địa bàn huyện đã phối hợp nhiệt tình, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho đội ngũ giảng viên, viên chức nhà trường trong suốt thời gian lớp học diễn ra; đồng thời chúc mừng các đồng chí đã hoàn thành chương trình khóa học và mong muốn các đồng chí học viên tốt nghiệp ra trường sẽ vận dụng sáng tạo, linh hoạt các kiến thức đã học được vào thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc, góp phần tích cực vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, địa phương./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số