Tin mới nhất

Tổ chức hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão năm 2023

Thực hiện Chỉ thị số 22-CT/TU, ngày 13/12/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tổ chức Tết Quý Mão năm 2023; Đảng ủy Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận xây dựng kế hoạch số 23 tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão năm 2023.

Tập thể giảng viên, viên chức, người lao động nhà trường dâng hương.

Sáng ngày 13/01/2023, trong không khí trang nghiêm, thành kính tại Đền thờ liệt sĩ thành phố Phan Thiết, đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu và các phòng, khoa Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã dâng hương và kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các Anh hùng Liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Đây là hoạt động thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân và bày tỏ lòng thành kính sâu sắc đối với các Anh hùng Liệt sĩ; đồng thời nhằm giáo dục về truyền thống yêu nước, tinh thần cách mạng của thế hệ cha anh đi trước; nhằm xây dựng ở mỗi giảng viên, viên chức của Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận về lòng tự hào, tự tôn dân tộc và ý chí quyết tâm giữ vững, phát huy phẩm chất tốt đẹp của dân tộc ta trong thời kỳ mới.

Cùng trong sáng nay, đại diện Đảng ủy, Ban giám hiệu, lãnh đạo các phòng, khoa và đoàn thể nhà trường đã đến thăm, tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Phú Tài, thành phố Phan Thiết.

Đại diện Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận trao tặng quà Tết.

Nhân dịp này, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã trao tặng 15 phần quà Tết đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500.000 nghìn đồng.

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, đồng chí Dụng Văn Duy – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận gửi lời thăm hỏi, động viên và trao những phần quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và chúc các hộ gia đình nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 tràn đầy sức khoẻ, hạnh phúc và an khang thịnh vượng.

Đồng thời lãnh đạo nhà trường đến thăm, chúc Tết và gửi lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe đến Đảng ủy - HĐND -UBND - UBMTTQVN; Quân sự và Công an phường Phú Tài, chúc đơn vị phát huy những thành tựu đạt được để tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ của năm 2023.

Thông qua những hoạt động trên cũng đã thể hiện nghĩa cử cao đẹp, sự quan tâm sâu sắc của nhà trường đối với người dân trên địa bàn phường, góp phần chung tay cùng cộng đồng xã hội chăm lo Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn và động viên tinh thần của các gia đình mỗi dịp Tết đến xuân về./.

Một số hình ảnh hoạt động:

Đại diện Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận thăm chúc Tết  Đảng ủy - HĐND -UBND - UBMTTQVN phường Phú Tài.

Đại diện Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận thăm chúc Tết Quân sự phường Phú Tài.

Đại diện Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận thăm chúc Tết Công an phường Phú Tài.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số