Tin mới nhất

Khoa Xây dựng Đảng tổ chức nghiên cứu thực tế tại xã Sông Lũy

Thực hiện kế hoạch nghiên cứu thực tế năm 2023, ngày 03/01/2023, Khoa Xây dựng Đảng đã tổ chức đi nghiên cứu thực tế tại xã Sông lũy, huyện Bắc Bình.

Tham gia đoàn nghiên cứu thực tế gồm có 6 thành viên của Khoa, do đồng chí Võ Thị Xuân Thuận- Phó Trưởng khoa phụ trách làm Trưởng đoàn. Đoàn đã được đồng chí Đỗ Thanh Hùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã báo cáo một số vấn đề liên quan tình hình phát triển kinh tế - hội; kết quả công tác xây dựng Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội của địa phương trong năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Trong năm 2022, xã đã thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu chủ yếu, thu ngân sách vượt 200%, đời sống của nhân dân không ngừng được nâng lên, quốc phòng -an ninh, trật tự an toàn xã hội cơ bản ổn định. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được nâng lên, vai trò của Mặt trận và các đoàn thể nhân dân được phát huy...

Trên cơ sở đó, các thành viên của Khoa cũng đã tích cực trao đổi, thảo luận và làm rõ thêm những thuận lợi và khó khăn đang gặp phải của địa phương trong thời gian qua, nhất là về việc giữ vững các chỉ tiêu xây dựng nông thôn mới, trong công tác phát triển đảng viên, quản lý đất đai.

Qua buổi làm việc, các thành viên trong đoàn đã thu thập được nhiều thông tin bổ ích, những kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng, công tác dân vận của địa phương để bổ sung vào bài giảng của mình, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy, chất lượng đào tạo, bồi dưỡng.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số