Tin mới nhất

Bế giảng Lớp chuyên viên - Khóa 50

Sáng ngày 21/12/2022, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức Lễ bế giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng QLNN, ngạch chuyên viên - Khóa 50 (Năm 2022), mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Đến dự buổi lễ bế giảng có ThS. Trần Thị Minh Hoài - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; Đại diện lãnh đạo các phòng, khoa của trường cùng toàn thể 77 học viên của lớp.

Lớp chuyên viên được khai giảng ngày 14/11/2022 với số lượng 80 học viên. Sau gần 02 tháng nghiên cứu, học tập, các học viên đã tiếp thu 16 chuyên đề, 02 chuyên đề báo cáo và chuyến đi nghiên cứu thực tế trong tỉnh. Kết quả học tập toàn khóa có 77 học viên được công nhận và cấp chứng chỉ Trong đó, có 07 học viên được Hiệu trưởng nhà trường tặng giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, 01 tập thể Tổ và 04 học viên được biểu dương.

Phát biểu bế giảng lớp học,  ThS. Trần Thị Minh Hoài biểu dương và chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học. Đồng thời, đồng chí đánh giá và ghi nhận những nỗ lực trong quá trình học tập của các  học viên cũng như mong muốn các học viên khi trở về đơn vị trên cơ sở những kiến thức và kỹ năng đã được học vẫn không ngừng tự nghiên cứu để vận dụng sáng tạo nhằm giải quyết tốt hơn nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế sâu rộng như hiện nay.

Thay mặt tập thể lớp, học viên Đoàn Khắc Vương phát biểu cảm ơn Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo nhà trường đã nhiệt tình truyền đạt những kiến thức quý báu và dành những tình cảm tốt đẹp đối với tập thể lớp. Qua đó, đại diện lớp đã hứa sẽ nỗ lực áp dụng có hiệu quả những kiến thức được bồi dưỡng vào thực tiễn công tác tại mỗi cơ quan, đơn vị./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số