Tin mới nhất

Hội nghị viên chức, lao động tổng kết công tác năm 2022

Chiều ngày 27/12/2022, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội nghị viên chức, lao động tổng kết công tác năm 2022. Tham dự Hội nghị gồm có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các phòng, khoa cùng toàn thể viên chức và người lao động của nhà trường.

Toàn thể Hội nghị.

Dự và đồng chủ trì Hội nghị có đồng chí Dụng Văn Duy - Hiệu trưởng; đồng chí Trần Thị Minh Hoài - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn. Sau khi chủ trì thông qua chương trình làm việc, Hội nghị được nghe dự thảo báo cáo Tổng kết công tác năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2023.

Trong năm 2022, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, lòng quyết tâm cùng tinh thần đoàn kết của tập thể giảng viên, viên chức, lao động ở các phòng, khoa cùng với sự chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, của lãnh đạo nhà trường trong việc thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu và kế hoạch đã đề ra. Công tác đào tạo, bồi dưỡng tiếp tục được nâng cao về chất lượng cũng như đối tượng đào tạo; công tác nghiên cứu khoa học có nhiều nổi bật; công tác thi đua, khen thưởng được quan tâm với nhiều phong trào thi đua phong phú về nội dung và hình thức, đi vào chiều sâu và đạt nhiều kết quả tích cực.

Cán bộ chủ chốt nhà trường ký kết giao ước thi đua năm 2023.

Tại hội nghị, các thành viên đã đóng góp các ý kiến thảo luận có chất lượng vào dự thảo báo cáo về các hoạt động của nhà trường, mang tính hiến kế xây dựng để hướng tới mục tiêu xây dựng trường chính trị chuẩn như về đào tạo, nâng cao trình độ của đội ngũ giảng viên, trang bị cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học, tổng kết thực tiễn,…

Bên cạnh đó, Hội nghị cũng đã tiến hành công bố các Quyết định khen thưởng, biểu dương của nhà trường và Công đoàn cơ sở cho các cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác và các hoạt động phong trào trong năm 2022. Qua đó, khuyến khích giảng viên, viên chức, người lao động nhà trường tiếp tục giữ vững những thành tích đã đạt được và tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò của mình trong việc đóng góp vào thành tích chung của tập thể nhà trường.

Phát biểu tổng kết Hội nghị, đồng chí Dụng Văn Duy - Hiệu trưởng đã biểu dương và đánh giá cao những đóng góp của tập thể giảng viên, viên chức và lao động nhà trường trong năm qua đã có nhiều cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ chung, đồng thời yêu cầu đội ngũ giảng viên, viên chức cần phấn đấu nhiều hơn nữa trước những yêu cầu ngày càng cao của công việc để hoàn thành tốt những nhiệm vụ Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao cho trường trong thời gian sắp tới./.

*Một số hình ảnh tại Hội nghị: 

Tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2022

Tặng giấy khen cho cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác và các hoạt động phong trào trong năm 2022

Tặng danh hiệu cho cá nhân và tập thể Lao động tiên tiến năm 2022


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số