Tin mới nhất

Tổ chức đoàn đi nghiên cứu, học tập về trường Chính trị chuẩn

Nhằm nghiên cứu, trao đổi, học tập kinh nghiệm một số trường chính trị về “Xây dựng Trường Chính trị chuẩn đáp ứng yêu cầu đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ và nghiên cứu khoa học trong giai đoạn hiện nay” theo Kết luận số 497-KL/HVCTQG ngày 26/9/2019 của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, từ ngày 06-09/4/2023, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã tổ chức đoàn đi nghiên cứu thực tế tại các trường chính trị thành phố Cần Thơ, tỉnh Hậu Giang và tỉnh Long An.

Đoàn NCTT thăm và làm việc tại Trường Chính trị Thành phố Cần Thơ.

Đoàn đi nghiên cứu thực tế gồm có 06 đồng chí, do đồng chí Dụng Văn Duy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng làm trưởng đoàn. Đoàn đã có buổi làm việc tại các trường Chính trị thành phố Cần Thơ, tỉnh Hậu Giang, tỉnh Long An. Với tinh thần học hỏi, giao lưu, lãnh đạo các trường đã có những trao đổi chia sẽ về những kinh nghiệm trong việc tổ chức triển khai xây dựng trường chính trị chuẩn theo Quyết định số 11-QĐ/TW ngày 19/5/2021 của Ban Bí thư. Bên cạnh đó, thông qua buổi làm việc các thành viên đã có dịp trao đổi, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm các trường trong trong khu vực và cụm về quá trình triển khai các tiêu chí và lộ trình thực hiện trường chính trị chuẩn, về hoạt động đào tạo, bồi dưỡng, về đề tài nghiên cứu khoa học cấp tỉnh...

Đoàn NCTT thăm và làm việc tại Trường Chính trị tỉnh Hậu Giang.

Trong chuyến nghiên cứu thực tế, đoàn cũng đã đến viếng Đền tưởng niệm Anh hùng dân tộc Nguyễn Trung trực tại Khu di tích Vàm Nhựt Tảo xã Tân Bình, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An.

Đoàn NCTT thăm Đền Tưởng niệm anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực tại tỉnh Long An.

Qua chuyến nghiên cứu thực tế, ngoài học tập những kinh nghiệm về quá trình thực hiện Đề án trường chính trị chuẩn, về hoạt động nghiên cứu khoa học, nghiên cứu thực tế, nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng, thì đây cũng là dịp để gắn kết giữa Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận với các trường chính trị khác trong phạm vi cả nước, hướng đến cùng nhau xây dựng Trường Chính trị đạt chuẩn trong thời gian tới./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số