Tin mới nhất

Tổ chức các hoạt động mừng ngày thành lập Đoàn

Ngày 24/3/2023, Chi đoàn Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức các hoạt động chào mừng Năm Du lịch Quốc gia “Bình Thuận - Hội tụ xanh” và kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động phong phú, sôi nổi.

Mở đầu chuỗi hoạt động, Chi đoàn Nhà trường đã cùng đoàn viên của 3 phân đoàn lớp Tập trung xem phim tư liệu, ôn lại truyền thống vẻ vang 92 năm qua của Đoàn; Tổ chức Cuộc thi Rung chuông vàng với các chủ đề về Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các địa danh, nhân vật lịch sử và các chỉ thị, nghị quyết của Đảng bộ tỉnh. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích để đoàn viên thanh niên thể hiện tài năng, trí tuệ, sự hiểu biết của mình.

Bên cạnh đó, để góp phần khích lệ đoàn viên tích cực luyện tập thể dục, thể thao, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, Chi đoàn đã tổ chức các nội dung thi đấu thể thao như: Kéo co, nhảy bao bố, bóng đá nam 5 người với sự tham gia của 4 đội bóng: Lớp TT. K4, TT. K5, TT. K6 và Đoàn Thanh niên phường Phú Tài.

Thông qua chuỗi hoạt động của Tháng Thanh niên, Chi đoàn Trường Chính trị tỉnh đã tập hợp được đông đảo đoàn viên, tạo phong trào thi đua trong tất cả các đoàn viên, thanh niên; nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng, niềm tự hào cho đoàn viên, thanh niên của Nhà trường về truyền thống vẻ vang 92 năm qua của Đoàn và hưởng ứng sự kiện Năm Du lịch Quốc gia “Bình Thuận - Hội tụ xanh”.

Một số hình ảnh về hoạt động của Chi đoàn

(Đoàn viên của 3 phân đoàn lớp tham gia Cuộc thi Rung chuông vàng)

(Đ.c Trần Trọng Trưởng – Đảng ủy viên, Bí thư Chi đoàn trao giải phần thi Rung chuông vàng)

(Đ.c Trần Trọng Trưởng và đ.c Nguyễn Quang Châu đại diện Ban Chấp hành tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội thi đấu)

(Hai đội Lớp TT. K6 và Đoàn Thanh niên phường Phú Tài thi đấu môn bóng đá nam 5 người)

 


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số