Tin mới nhất

Tổ chức gặp mặt đầu năm - Xuân Giáp Thìn 2024

Sáng ngày 15/02/2024, trong không khí phấn khởi, tràn đầy niềm tin mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn, mừng đất nước đổi mới, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức gặp mặt đầu năm xuân Giáp Thìn 2024. Đây là dịp để nhà trường cùng nhìn lại những kết quả đã đạt được trong năm 2023 và kỳ vọng năm 2024 với nhiều thắng lợi mới.

Đồng chí Dụng Văn Duy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt có tập thể Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành đoàn thể, lãnh đạo phòng, khoa và toàn thể viên chức, người lao động nhà trường.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Dụng Văn Duy gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể viên chức, người lao động và gia đình. Đồng thời, thông tin khái quát những nhiệm vụ trọng tâm của Trường Chính trị tỉnh trong năm 2024. Đồng chí kêu gọi bằng sự nỗ lực, chung sức, đồng lòng của cả tập thể viên chức, người lao động, phát huy cao hơn nữa tinh thần Đoàn kết, sáng tạo, kỷ cương, tình thương và trách nhiệm của từng vị trí công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao.

Theo phong tục truyền thống của dân tộc, sau lời phát biểu chúc Tết, đại diện Ban giám hiệu, Ban Chấp hành công đoàn, lãnh đạo phòng, khoa đã mừng tuổi đầu xuân cho toàn thể viên chức, người lao động nhà trường.

Cùng dịp này, Trường Chính trị tỉnh vinh dự đã có: 01 cá nhân (đồng chí Đặng Tấn Công - Phó Trưởng khoa Khoa Xây dựng Đảng) được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen vì đã có thành tích trong công tác từ năm 2018 đến năm 2022, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc; 01 cá nhân (đồng chí Bùi Khắc Huỳnh - Phó Trưởng khoa phụ trách Khoa Nhà nước và Pháp Luật) được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước trong hai năm 2022 - 2023; và 02 tập thể (Phòng Tổ chức, hành chính, thông tin, tư liệu; Phòng Quản lý đào tạo và Nghiên cứu khoa học) được UBND tỉnh tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” vì đã đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2023./.

Một số hình ảnh:

Đồng chí Đặng Tấn Công – Phó Trưởng khoa Khoa Xây dựng Đảng nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
Đồng chí Bùi Khắc Huỳnh – Phó Trưởng khoa phụ trách Khoa Nhà nước và Pháp Luật nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận.
02 tập thể nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” của UBND tỉnh Bình Thuận.

 


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số