Tin mới nhất

Bế giảng Lớp Trung cấp LLCT - Khóa 4, Bắc Bình

Chiều ngày 25/12/2023, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức Lễ bế giảng Lớp Trung cấp LLCT, hệ không tập trung - Khóa 4 (Năm 2023), mở tại huyện Bắc Bình.

Đến dự buổi lễ bế giảng có ThS. Dụng Văn Duy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; đồng chí Bùi Tấn Vinh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Bắc Bình; các đồng chí đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy, lãnh đạo Trung tâm Chính trị huyện Bắc Bình, đại diện lãnh đạo phòng Quản lý đào tạo và Nghiên cứu khoa học của trường cùng toàn thể 65 học viên của lớp.

Sau 2 năm học tập và rèn luyện, trải qua 5 phần học đã trang bị cho các đồng chí học viên những kiến thức cơ bản và cần thiết về lý luận chính trị; củng cố, nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức; bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo và quản lý.

Kết thúc khóa học, có 65 học viên hoàn thành khóa học, đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp; trong đó 43 học viên xếp loại Khá, 22 học viên xếp loại Trung bình. Đặc biệt, có 08 học viên đã vinh dự được tặng Giấy biểu dương đã có nhiều cố gắng trong học tập, rèn luyện và tham gia phong trào.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Dụng Văn Duy đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí khẳng định, có được kết quả trên là do sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của Ban Giám hiệu nhà trường, Lãnh đạo huyện Bắc Bình cùng sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên; tinh thần học tập nghiêm túc dù các học viên đều là cán bộ, công chức, viên chức, vừa tham gia học tập, vừa đảm nhận công việc của cơ quan đơn vị, nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt chương trình học tập. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới, trên cơ sở những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị được trang bị, các học viên cần vận dụng những kiến thức đã được nghiên cứu và học tập vào trong từng vị trí công tác, trong thực tiễn cuộc sống.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số