Tin mới nhất

Tổ chức bế giảng Lớp Trung cấp lý luận chính trị - Khoá 1

Chiều ngày 20/12/2023, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức lễ bế giảng Lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung - Khoá 1 (Năm 2021), mở tại thành phố Phan Thiết.

ThS Trần Thị Minh Hoài, phát biểu và trao Bằng tốt nghiệp tại lễ bế giảng

Đến dự lễ Bế giảng có ThS. Trần Thị Minh Hoài - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Luân - Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố Phan Thiết, các đồng chí trong Ban Chỉ đạo lớp học, quý thầy cô cùng 65 học viên của Lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung - Khóa 1.

Lớp học khai giảng vào ngày 15/6/2021, sau thời gian học tập và rèn luyện, các học viên đã hoàn thành nội dung chương trình. Kết thúc khóa học, 65 học viên được Hiệu trưởng nhà trường công nhận và cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị. Trong đó, loại Giỏi: 04 học viên, loại Khá: 44 học viên và 17 học viên xếp loại Trung bình. Nhà trường tặng giấy khen cho 04 học viên có thành tích học tập, biểu dương 08 học viên và tập thể tổ 1 đã có nhiều cố gắng trong học tập, rèn luyện và tham gia các phong trào thi đua của nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, ThS Trần Thị Minh đã nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác đào tạo lý luận chính trị trong bối cảnh hiện nay; biểu dương và chúc mừng những kết quả mà khóa học đã đạt được; khẳng định có được những kết quả trên là nhờ sự tận tuỵ đầy tâm huyết của đội ngũ giảng viên nhà trường, đặc biệt là sự nỗ lực, cố gắng, khắc phục khó khăn trong suốt quá trình học tập, rèn luyện của các học viên. Đồng thời, đồng chí mong muốn các học viên khi trở về đơn vị công tác, trên cơ sở những kiến thức đã được học, không ngừng tự học, tự rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thực tiễn, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số