Tin mới nhất

Tham dự Hội nghị trực tuyến thông tin thời sự

Chiều ngày 24/11/2023, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Thuận tổ chức Hội nghị thông tin thời sự cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của tỉnh với chuyên đề “Văn hóa và tiêu chuẩn văn hóa ứng xử của người làm cán bộ trong giai đoạn hiện nay”.

Đảng ủy, Ban giám hiệu, viên chức nhà trường tham dự hội nghị.

Tại điểm cầu Trường Chính trị tỉnh có tập thể Đảng ủy, Ban giám hiệu, giảng viên và viên chức nhà trường. Hội nghị đã được nghe Tiến sĩ Lê Doãn Hợp - Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông báo cáo chuyên đề: Mối quan hệ giữa đạo đức và văn hóa; giữa đức với tài; các giá trị văn hóa cốt lõi mà Đảng ta xác định và văn hóa công sở, đạo đức công vụ trong giai đoạn hiện nay.

Điểm cầu trực tuyến tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Thông qua Hội nghị, đội ngũ giảng viên và viên chức của nhà trường có dịp cùng nhau nghiên cứu, vận dụng các nội dung của chuyên đề về văn hóa và tiêu chuẩn văn hóa ứng xử. Đặc biệt, hiện nay nhà trường đang nỗ lực xây dựng, thực thiện lộ trình theo Quy định số 11-QĐ/TW, ngày 19/5/2021 của Ban Bí thư Trung ương về trường chính trị chuẩn thì việc nâng cao nhận thức và giáo dục văn hóa ứng xử Trường Đảng cho đội ngũ giảng, viên chức là vô cùng cần thiết, đây là một trong những nội dung quan trọng để góp phần xây dựng nhà trường trong sạch, vững mạnh./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số