Tin mới nhất

Khai mạc Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn cấp xã - Năm 2023

Sáng ngày 24/5/2023, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuậ tổ chức lễ khai mạc Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn cấp xã (Năm 2023), mở tại Trường Chính trị.

Tham dự lễ khai giảng có ThS. Trần Thị Minh Hoài - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Trần Thị Hòa Xuân - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn; đại diện lãnh đạo các phòng, khoa và hơn 100 đồng chí đến từ các xã, phường, thị trấn của 10 huyện, thị, thành trên địa bàn tỉnh.

Đến với lớp bồi dưỡng, học viên sẽ được các giảng viên có kinh nghiệm trên từng lĩnh vực giới thiệu về nội dung chuyên đề về kỹ năng: chuyển đổi số trong hoạt động đoàn thanh niên; sử dụng mạng xã hội an toàn; quản trò, hoạt náo, truyền tin, nút dây, sơ cấp cứu; khởi nghiệp trong thời kỳ chuyển đổi số cho đoàn viên, thanh niên; Thông tin thời sự: tình hình thế giới, khu vực và quan hệ Việt Nam với các nước; … Đây là những chuyên đề có nội dung thiết thực, bổ ích, nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở.

Thông qua lớp học, các cán bộ Đoàn có cơ hội chia sẻ những thách thức, khó khăn của đoàn viên thanh niên tiên phong trong mục tiêu số hóa của địa phương để đạt những mục tiêu về chỉ số phát triển; Chuyển đổi số trong hoạt động của cơ quan Nhà nước, kỹ năng làm việc trên môi trường số…Qua đó, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ đoàn cấp xã có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số