Tin mới nhất

Đoàn viên Trường Chính trị tham gia hoạt động tiếp xúc cử tri chuyên đề trước kỳ họp thứ 5 - Quốc hội khóa XV

Vào lúc 08h00 ngày 06/5/2023, đoàn viên Trường Chính trị tham gia kì tiếp xúc cử tri chuyên đề trước kỳ họp thứ 5 - Quốc hội khóa XV do đồng chí Nguyễn Hữu Thông - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì. Hội nghị còn có sự tham gia của Đại diện Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh; Tỉnh đoàn; Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh; Sở Nội vụ; Ngân hàng nhà nước chi nhánh Bình Thuận cùng tham dự và có trách nhiệm xử lý, trả lời, tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của cử tri theo thẩm quyền. Hội nghị tiếp xúc cử tri chuyên đề trước kỳ họp thứ 5 - Quốc hội khóa XV có 4 nội dung chính được triển khai.

- Đồng chí Nguyễn Hữu Thông báo cáo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 5 - Quốc hội khóa XV.

- Cử tri tham gia ý kiến phát biểu.

- Lãnh đạo các ngành liên quan tiếp thu và trả lời ý kiến của cử tri theo thẩm quyền.

- Đại biểu Quốc hội tiếp thu và trả lời ý kiến của cử tri theo thẩm quyền.

Nhìn chung, Đoàn viên thanh niên toàn tỉnh quan tâm đến chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với thanh niên; trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức liên quan nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của thanh niên; chính sách của Nhà nước trong việc xây dựng và phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao; vai trò, trách nhiệm của thanh niên trong học tập, lao động, tham gia phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng nhu cầu và tạo điều kiện phù hợp để tiếp tục tham gia xây dựng và cống hiến cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Hữu Thông báo cáo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp  thứ 5 - Quốc hội khóa XV.

Hội nghị là dịp để Đại biểu quốc hội tỉnh cùng các sở, ban, ngành nắm bắt tình hình, lắng nghe những kiến nghị, nguyện vọng của đoàn viên thanh niên nhằm tháo gỡ những hạn chế, khó khăn đến quyền và lợi ích hợp pháp của thanh niên trong xây dựng, triển khai thực hiện chính sách, pháp luật của Nhà nước trong giai đoạn hiện nay.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số