Tin mới nhất

Lao động vệ sinh trong khuôn viên Nhà trường

Hưởng ứng chủ đề năm 2023 của Tỉnh về “Chỉnh trang đô thị, giữ gìn bảo vệ môi trường, cảnh quan xanh - sạch - đẹp”, năm Du lịch quốc gia: Bình Thuận - Hội tụ xanh và các ngaỳ lễ. Sáng ngày 28/4/2023, ba lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ tập trung - Khóa 4, 5, 6 (Năm 2023), mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức lao động vệ sinh trong khuôn viên Nhà trường và dọc hành lang trước đường Tôn Thất Bách.

Kết hợp việc học tập đi đôi với lao động, nhằm để rèn luyện sức khỏe và tạo bầu không khí vui tươi, lành mạnh gắn kết mối quan hệ giao lưu tình cảm của các học viên giữa các lớp, vừa tham gia vào các hoạt động chung của nhà trường, và tạo cảnh quang thoáng mát, xanh - sạch - đẹp và bảo vệ môi trường chung cho mỗi cá nhân, cộng đồng và nhà trường, đây là một hoạt động thiết thực, đối với các lớp hệ tập trung học tập tại trường.

Đây cũng là thông điệp nhằm tuyên truyền đối với học viên nâng cao ý thức tự giác, trách nhiệm trong việc bảo vệ môi trường, nếp sống văn minh đô thị cùng chung tay giữ gìn cảnh quan xanh - sạch - đẹp.

Một số hình ảnh về quảng cảnh buổi lao động:

 


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số