Tin mới nhất

Chi bộ Giảng viên sinh hoạt chính trị với chủ đề “Giữ trọn lời thề đảng viên”

Thực hiện Kế hoạch số 29-KH/ĐU, ngày 30/01/2023 về tổ chức đợt sinh hoạt chính trị với chủ đề “Giữ trọn lời thề đảng viên”, vào sáng ngày 31/3/2023, tại phòng họp Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận, Chi bộ Giảng viên đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề với chủ đề trên.

Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Trần Đình Nguyên – Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ Khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cùng 16 đảng viên của Chi bộ Giảng viên.

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Bùi Khắc Huỳnh – Bí Thư Chi Bộ đã nêu rõ mục đích, ý nghĩa của đợt sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên”. Theo đó, mỗi đảng viên tự rà soát, soi rọi, đánh giá kết quả quá trình rèn luyện, phấn đấu và thực hiện lời thề của đảng viên khi đứng trước cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và chi bộ trong Lễ kết nạp Đảng. Các đảng viên đã thể hiện sự nghiêm túc, trung thực, thẳng thắn khi báo cáo trước Chi bộ về kết quả thực hiện nhiệm vụ đảng viên từ khi được kết nạp Đảng đến nay; trong đó đặc biệt làm rõ những hạn chế, khuyết điểm và nguyên nhân, đồng thời đề ra biện pháp cụ thể để khắc phục. Các đảng viên trong Chi bộ đã tích cực thảo luận, tham gia đóng góp nhiều ý kiến chân thành, thẳng thắn, qua đó, giúp đồng chí mình có biện pháp hiệu quả khắc phục hạn chế, khuyết điểm trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Trần Đình Nguyên đánh giá cao cách triển khai đợt sinh hoạt chính trị và tinh thần trách nhiệm của các đảng viên trong việc tự rà soát, soi rọi, đánh giá kết quả rèn luyện, phấn đấu và thực hiện nhiệm vụ đảng viên. Theo đồng chí, buổi sinh hoạt đã đạt được mục đích, yêu cầu của đợt sinh hoạt chính trị.

Buổi sinh hoạt là dịp để mỗi đảng viên tự soi rọi, nhìn nhận lại quá trình thực hiện lời tuyên thệ của mình khi được kết nạp Đảng. Để từ đó, có cơ sở tiếp tục phát huy những ưu điểm, khắc phục những hạn chế, khuyết điểm; nâng cao ý thức tự giác rèn luyện để hoàn thiện bản thân và thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ, Đảng bộ nhà trường ngày càng trong sạch, vững mạnh hơn./.

 


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số