Tin mới nhất

Tổ chức nghiên cứu thực tế tại xã Phan Điền, huyện Bắc Bình

Thực hiện kế hoạch hoạt động nghiên cứu thực tế trong năm 2023, ngày 08/02/2023, lãnh đạo, giảng viên khoa Xây dựng Đảng tổ chức đoàn nghiên cứu thực tế tại xã Phan Điền, huyện Bắc Bình.

Tại buổi làm việc, đ/c Mang Văn Điểm - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã Phan Điền đã trao đổi về những kết quả đạt được trong công tác xây dựng Đảng của địa phương trong năm 2022, làm rõ đặc thù công tác phát triển đảng viên với ở xã thuần đồng bào dân tộc thiểu số.

Qua báo cáo, kết quả hằng năm công tác phát triển đảng viên luôn đạt và vượt chỉ tiêu đề ra. Nhờ sự nỗ lực, quyết tâm của toàn Đảng bộ, trọng tâm của tập thể Đảng uỷ xã trong trong công tác tạo nguồn, phân công hướng dẫn giúp đỡ quần chúng và tháo gỡ những vướng mắc trong quá trình phát triển đảng viên, với phương châm “kết nạp đảm bảo chất lượng chứ không theo số lượng”

Qua trao đổi, lãnh đạo, giảng viên có thêm kiến thức thực tiễn để bổ sung cho công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học. Đồng thời cũng có thêm những nội dung thực tiễn làm tiền đề phục vụ đề tài khoa học cấp trường mà Khoa đang hướng đến thực hiện trong năm 2023. Cũng nhân dịp này, Khoa Xây dựng Đảng tặng phần quà trị giá 1.000.000 đồng gửi đến hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số