Tin mới nhất

Tổ chức, gặp mặt chia tay viên chức nghỉ hưu

Chiều ngày 28/4/2023, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức buổi gặp mặt, chia tay đồng chí Nguyễn Lương Luyện - Trưởng phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học về nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước từ ngày 01/5/2023.

Đồng chí Dụng Văn Duy – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu; Ban chấp hành các tổ chức đoàn thể; lãnh đạo các phòng, khoa và cùng toàn thể viên chức, người lao động của nhà trường. Đồng chí Dụng Văn Duy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh, đã gửi lời cảm ơn, cùng điểm lại quá trình công tác và ghi nhận những đóng góp của đông chí Nguyễn Lương Luyện đối với sự phát triển của Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Trong suốt quá trình 27 năm công tác tại trường, đồng chí Nguyễn Lương Luyện luôn có bản lĩnh chính trị vững vàng, nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục mọi khó khăn, đoàn kết cùng tập thể trường hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị do Đảng ủy, Ban Giám hiệu. Đồng chí Dụng Văn Duy tin tưởng rằng trong thời gian tới, với những kinh nghiệm trong quá trình công tác, đồng chí Nguyễn Lương Luyện sẽ tiếp tục có những đóng góp, đồng hành cùng nhà trường trong công tác đào tạo, bồi dưỡng và các mặt công tác khác.

Đồng chí Nguyễn Lương Luyện – Trưởng phòng đào tạo và nghiên cứu khoa học phát biểu.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Lương Luyện xúc động bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu; các tổ chức đoàn thể; các phòng, khoa và tập thể viên chức, người lao động nhà trường đã luôn quan tâm, giúp đỡ, phối hợp để đồng chí hoàn thành nhiệm vụ được giao trong suốt quá trình công tác. Với những tình cảm gắn bó, đồng chí mong muốn và chúc tập thể nhà trường sẽ tiếp nối truyền thống, vững vàng bước tiếp trên chặng đường phát triển, luôn đoàn kết, đổi mới, quyết tâm xây dựng Trường Chính trị tỉnh ngày càng vững mạnh./.

*Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt, chia tay:

Cán bộ chủ chốt nhà trường tặng quà và hoa cho đồng chí Nguyễn Lương Luyện.

 


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số