Tin mới nhất

Đoàn viên Trường Chính trị tham gia Hội trại truyền thống năm 2023

Ngày 13 - 14/5/2023, tại Trung tâm sinh hoạt dã ngoại thanh thiếu niên tỉnh Bình Thuận, Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận phối hợp Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Đồng Nai tổ chức Hội trại truyền thống năm 2023 với chủ đề "Tuổi trẻ Đoàn Khối tiên phong chuyển đổi số" với sự tham gia của 230 trại sinh là cán bộ, đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc.

Hội trại truyền thống năm 2023.

Trong cùng ngày, Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận cũng đã tổ chức chương trình Tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2023; nhằm khen thưởng, động viên, tôn vinh cho 33 đoàn viên, thanh niên đã có thành tích xuất sắc trong công tác và tiêu biểu trong việc thực hiện “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Đây là hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa, nhân dịp kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023).

Đoàn viên Trường Chính trị tỉnh tham gia tại buổi tuyên dương.

Qua đó nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong việc "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", khuyến khích lực lượng đoàn viên, thanh niên tích cực tham gia các phong trào hành động cách mạng, bồi đắp lòng yêu nước, khát vọng cống hiến của tuổi trẻ đối với sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước. Và có thể khẳng định rằng việc "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" chính là "kim chỉ nam" của tuổi trẻ Bình Thuận nói chung, cũng như đối với lực lượng đoàn viên, thanh niên trong Chi đoàn Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận nói riêng./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số