Tin mới nhất

Khoa Lý luận cơ sở tổ chức nghiên cứu thực tế tại phường Đức Nghĩa, thành phố Phan Thiết

Thực hiện quy định của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và kế hoạch của nhà trường về nhiệm vụ nghiên cứu thực tế năm 2023.  Ngày 19/5/2023, Khoa Lý luận cơ sở tổ chức nghiên cứu thực tế tại phường Đức Nghĩa, thành phố Phan Thiết.

Đồng chí Lê Thị Ái Trang đang trao đổi về tình hình thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW và Kết luận số 01-KL/TW

Khoa Lý luận cơ sở đã có buổi làm việc tại Đảng uỷ phường Đức Nghĩa về hoạt động tổng kết 05 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, 03 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị (Khoá XIII) và tuyên dương gương điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2021 - 2023.

Buổi làm việc có sự tham gia của đồng chí Lê Thị Ái Trang - Bí thư Đảng ủy phường Đức Nghĩa và đồng chí Quế Ngọc Lan Anh - Phó Chủ tịch UBND phường Đức Nghĩa. Đồng chí Bí thư Đảng uỷ phường Đức Nghĩa đã báo cáo về tình hình thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW và Kết luận số 01-KL/TW với những thành tựu nổi bật mà phường Đức Nghĩa đã đạt được trong thời gian qua, như: có 02 mô hình điển hình tiên tiến được giới thiệu về cấp thành phố xem xét khen thưởng, 01-03 mô hình điển hình tiên tiến để đánh giá xem xét khen thưởng vào dịp kỷ niệm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, tỷ lệ cán bộ và nhân dân ở khu phố 5 treo ảnh Bác Hồ đạt 81,72%. Tuy nhiên, báo cáo viên cũng đã nêu một số hạn chế của địa phương cần khắc phục, như: công tác lãnh đạo, chỉ đạo còn lúng túng, chưa nhiều cách làm hay, sáng tạo, công tác sơ kết, tổng kết khen thưởng chưa kịp thời.

Buổi báo cáo đã nhận được sự quan tâm từ Khoa Lý luận cơ sở với các vấn đề liên quan đến việc thực hiện đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; công tác phát triển đảng viên; những mô hình hay và giải pháp thực hiện trong thời gian đến. Qua buổi nghiên cứu, Khoa Lý luận cơ sở đã được bổ sung kiến thức thực tế phục vụ cho bài giảng, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy, thực hiện tốt phương châm “Lý luận gắn với thực tiễn” trong giảng dạy của nhà trường và thực hiện đề tài khoa học cấp trường năm 2023.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số