Tin mới nhất

Tham dự Hội nghị thông tin thời sự Quý II năm 2023

Vào lúc 08h00 ngày 09/8/2023, tập thể Ban giám hiệu, trưởng, phó các khoa, phòng, viên chức, giảng viên Trường Chính trị tỉnh tham dự Hội nghị thông tin thời sự cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của tỉnh để học tập, quán triệt tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta trong sạch, vững mạnh” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và nghe báo cáo tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh do Ban Thường  vụ Tỉnh uỷ Bình Thuận tổ chức.

Đại biểu tham gia tại điểm cầu trực tuyến Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận

Hội nghị đã nghe đồng chí TS Nguyễn Thái Học (Phó Trưởng ban Nội Chính Trung ương) quán triệt nội dung cốt lõi của tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Nội dung cuốn sách thể hiện sự chỉ đạo sâu sát, quyết liệt, toàn diện và đầy sức thuyết phục của Tổng Bí thư, được đúc rút từ kinh nghiệm thực tiễn phong phú, sinh động, cho thấy tầm nhìn xa của đồng chí TBT về các vấn đề xây dựng Đảng, phòng chống tham nhũng, tiêu cực (PCTN, TC) và phát triển đất nước, góp phần làm sáng rõ bước phát triển trong tư duy lý luận của Đảng về công tác PCTN, TC. Xuyên suốt cuốn sách là tư tưởng nhất quán, kiên định và phát triển sáng tạo chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh về công tác xây dựng Đảng, về PCTN, TC; gợi mở, định hướng và tham góp nhiều giải pháp có giá trị quan trọng trong công tác PCTN, TC hiện nay, giúp cán bộ, đảng viên và nhân dân nắm vững, quán triệt và tổ chức thực hiện sâu rộng, hiệu quả, xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Cũng trong chương trình hội nghị, đồng chí Dương Văn An - Bí thư Tỉnh ủy đã báo cáo khái quát một số kết quả phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng, công tác Dân vận của tỉnh năm 2022 và 6 tháng đầu năm 2023.

Hội nghị là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng để giới thiệu, tuyên truyền và quán triệt các nội dung trọng tâm, cốt lõi trong tác phẩm của đồng chí Tổng Bí thư, nhất là đội ngũ giảng viên trong việc lồng ghép vào các bài giảng ở các hệ lớp do Trường đảm nhận. Từ đó, Ban giám hiệu, lãnh đạo phòng, khoa, viên chức, giảng viên tiếp tục tiếp tục tổ chức đợt sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề Đảng viên” một cách thiết thực, chất lượng hiệu quả.

Nguyễn Lê Thảo Ngân

Phòng TCHCTTTL


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số