Tin mới nhất

Tiếp Đoàn nghiên cứu thực tế Trường Chính trị tỉnh Hậu Giang

Sáng ngày 28/7/2023, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã đón tiếp Đoàn giảng viên, viên chức Trường Chính trị tỉnh Hậu Giang đi nghiên cứu thực tế tại tỉnh Bình Thuận do đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Loan - Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng làm Trưởng đoàn. Tiếp đoàn, có đồng chí Dụng Văn Duy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận và các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo phòng, khoa nhà trường.

Quang cảnh buổi làm việc.

Trong không khí cởi mở chân tình, 02 Trường Chính trị đã có những trao đổi thẳng thắn với nhau, chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình tham mưu, thực hiện các tiêu chí, nhất là một số tiêu chí khó trong xây dựng trường chuẩn và các thủ tục chuẩn bị cho việc công nhận trường chính trị chuẩn mức 1. Ngoài ra, Đoàn còn trao đổi về những kinh nghiệm tổ chức và triển khai các phần học trong Chương trình Trung cấp lý luận chính trị do Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh ban hành năm 2021 của Khoa Nhà nước và Pháp Luật phụ trách.

Bên cạnh việc trao đổi các nội dung về xây dựng trường chính trị chuẩn và công tác chuyên môn khác, trong 04 ngày nghiên cứu thực tế tại Bình Thuận, Trường Chính trị tỉnh Hậu Giang còn đi tham quan nghiên cứu thực tế tìm hiểu một số mô hình kinh tế - xã hội tiêu biểu tại tỉnh Bình Thuận để làm phong phú thêm kiến thức thực tiễn cho giảng viên khi thực hiện công tác giảng dạy.

Đại diện 02 đoàn chụp ảnh lưu niệm.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm trao đổi, học tập kinh nghiệm trong hệ thống các trường chính trị tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nói chung, vừa thắt chặt, gắn kết tình cảm của Trường Chính trị tỉnh Hậu Giang và Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận nói riêng./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số