Tin mới nhất

Lễ kết nạp Đảng viên

Thực hiện Quyết định số 2633-QĐ/ĐUK ngày 16/6/2023 của Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận về việc kết nạp đảng viên; sáng ngày 30/6/2023 Chi bộ Giảng viên thuộc Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Huỳnh Thị Ái Hậu – chuyên viên Khoa Lý luận cơ sở.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Thị Minh Hoài, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; đồng chí Nguyễn Khắc Nam Sơn, Bí thư Chi bộ Tổ chức, Hành chính, Thông tin, Tư liệu; đồng chí Văn Thị Thanh Hà, Bí thư Chi bộ Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học cùng toàn thể Chi uỷ và đảng viên Chi bộ Giảng viên.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Bùi Khắc Huỳnh, Bí thư Chi bộ Giảng viên đã công bố và trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Huỳnh Thị Ái Hậu. Đồng thời phát biểu chúc mừng đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, phấn đấu không ngừng, đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, mong muốn đồng chí đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, rèn luyện về phẩm chất đạo đức, tác phong và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; Đặc biệt phải thực hiện tốt nghĩa vụ của người Đảng viên trong thời gian dự bị theo quy định của điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam.

Đảng viên mới đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần bổ sung cho Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận nói riêng và Đảng Cộng sản Việt Nam nói chung lực lượng đảng viên trẻ, có trình độ, nhiệt huyết và năng lực.

Bùi Khắc Huỳnh

Chi bộ Giảng viên


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số