Tin mới nhất

Lớp Trung cấp Lý luận chính trị, hệ không tập trung - Khoá 11 đi nghiên cứu thực tế

Thực hiện Kế hoạch số 315-KH/TCT, ngày 01/6/2023 của Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; từ ngày 19-23/6/2023 Lớp Trung cấp Lý luận chính trị, hệ không tập trung - Khoá 11, mở tại Trung tâm Chính trị huyện Hàm Thuận Bắc đi nghiên cứu thực tế tại thành phố Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam và tỉnh Bình Định.

Tham gia Đoàn có ThS. Bùi Khắc Huỳnh – Phó Trưởng Khoa Nhà nước và Pháp luật, ThS. Huỳnh Văn Thông - Giáo viên chủ nhiệm Lớp cùng 64 học viên của lớp.

Tại những địa điểm đến của thành phố Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam và tỉnh Bình Định, Đoàn đã được nghiên cứu, trao đổi về những kết quả đạt được, hạn chế và giải pháp trong phát triển kinh tế - xã hội, phát triển kinh tế gắn phát triển du lịch đồng thời tham quan, tìm hiểu, trải nghiệm những danh lam, thắng cảnh, di sản văn hoá... tại các địa phương khu vực miền Trung.

Chuyến nghiên cứu thực tế là cơ hội để các thành viên của Lớp tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó đồng thời cũng là dịp để học viên được trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, có thêm kiến thức thực tiễn để bổ sung, vận dụng phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu và thực tiễn công tác ở đơn vị, địa phương.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số