Tin mới nhất

Công đoàn cở sở Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức hoạt động chào mừng ngày Gia đình Việt Nam

Hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam, chiều ngày 28/6/2023 tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận, Công đoàn cơ sở nhà trường tổ chức Hội thi Karaoke với chủ đề “Hát về tình yêu, quê hương, gia đình”.

Tham gia Hội thi có đồng chí Trần Thị Minh Hoài - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở và đoàn viên của 3 tổ công đoàn (Khối Giảng viên; Phòng Tổ chức, Hành chính, Thông tin, Tư liệu; Phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học). Đến với Hội thi là những bài ca về quê hương rộn ràng hòa cùng các giai điệu sâu lắng, đong đầy tình cảm về tình yêu, gia đình được thể hiện bởi các tiết mục đơn ca, song ca, tam ca của 3 tổ công đoàn đã tạo ra không khí vui tươi, sôi nổi.

Hội thi là hoạt động có ý nghĩa nhằm nâng cao nhận thức trong viên chức, người lao động về ý nghĩa Ngày Gia đình Việt Nam 26/8, từ đó có những hoạt động thiết thực để góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững, văn minh. Đồng thời, Hội thi còn tạo sự đoàn kết, gắn bó, quan tâm lẫn nhau giữa các đoàn viên từ đó có nhiều gắn kết, đồng hành để hoàn thành nhiệm vụ được giao./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số