Tin mới nhất

Trường Chính trị tỉnh tổ chức lấy phiếu tín nhiệm

Thực hiện Hướng dẫn số 07-HD/TU, ngày 12/5/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về lấy phiếu tín nhiệm đối với chức danh, chức vụ lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị. Sáng này 07/7/2023, Trường Chính trị tỉnh tổ chức lấy phiếu tín nhiệm đối với thành viên Ban Giám hiệu nhà trường.

Tổ chức lấy phiếu tín nhiệm.

Đến dự có đại diện của Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy. Về phía nhà trường có Tập thể Ban Giám hiệu; Ban chấp hành Đảng bộ Trường; trưởng các phòng, khoa; phó trưởng khoa phụ trách, phó trưởng phòng phụ trách; Bí thư Chi đoàn Trường; Chủ tịch CĐCS nhà trường.

Sau khi nghe phổ biến, quán triệt quy định lấy phiếu tín nhiệm, các đại biểu tham dự đã lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng nhà trường. Phiếu tín nhiệm có 3 mức đánh giá: tín nhiệm cao, tín nhiệm, tín nhiệm thấp và được tiến hành theo hình thức bỏ phiếu kín.

Việc lấy phiếu tín nhiệm được thực hiện đúng quy trình, nghiêm túc, dân chủ, công khai và minh bạch. Qua đó, góp phần đánh giá uy tín về kết quả thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao của cán bộ; giúp cán bộ “tự soi”, “tự sửa”, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trong công tác; là cơ sở quan trọng để Đảng ủy, Ban Giám hiệu báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy trong việc đào tạo, bồi dưỡng, bố trí, sử dụng cán bộ; nâng cao hiệu quả công tác lãnh đạo, quản lý, giám sát cán bộ và đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ trước mắt cũng như lâu dài, góp phần vào sự phát triển chung của nhà trường./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số