Tin mới nhất

Lớp bồi dưỡng kiến thức kinh điển Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh KĐ23.03 đi nghiên cứu thực tế tại tỉnh Lâm Đồng

Thực hiện chương trình học tập, trong 2 ngày 04 và 05/7/2023 lớp bồi dưỡng kiến thức kinh điển Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh KĐ23.03 đã có chương trình đi nghiên cứu thực tế tại hai huyện Đơn Dương và Lạc Dương của tỉnh Lâm Đồng.

(Đoàn NCTT chụp hình lưu niệm tại huyện Đơn Dương)

Dẫn đầu đoàn có PGS.TS. Hoàng Phúc Lâm - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; TS. Hà Thị Bích Thuỷ - Chủ nhiệm lớp. Tham gia chương trình nghiên cứu thực tế còn có 57 học viên là cán bộ, giảng viên, viên chức của Trường Chính trị 4 tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận và Khánh Hoà.

Tại Đơn Dương, Đoàn nghiên cứu thực tế đã tham quan Trang trại sản xuất sữa Vinamilk. Đây là trang trại hữu cơ Organic theo chuẩn châu Âu của Vinamilk trên địa bàn huyện Đơn Dương, đồng thời là điểm sáng trong chăn nuôi bò sữa tại Lâm Đồng và trong cả nước. Đồng thời, đoàn đã đến tham quan địa điểm du lịch tâm linh Samten Hills.

Cũng trong buổi chiều tại huyện Đơn Dương, Đoàn nghiên cứu thực tế của lớp Kinh điển KĐ23.03 đã đi tham quan mô hình trồng hoa nhà kính và dự nghe báo cáo về tình hình xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu. Tại buổi làm việc, đồng chí Dương Đức Đại - Chủ tịch UBND huyện đã báo cáo tóm tắt những kết quả đạt được cũng như những tồn tại, hạn chế trong quá trình xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu tại huyện Đơn Dương.

(Đoàn đi NCTT nghe báo cáo tại huyện Đơn Dương)

Tiếp theo đó, Đoàn nghiên cứu thực tế đã đi tham quan mô hình trồng rau sạch công nghệ cao tại huyện Lạc Dương và tham quan khu du lịch Langbiang.

 (TS. Hà Thị Bích Thuỷ - Chủ nhiệm lớp thay mặt Đoàn NCTT phát biểu cảm ơn lãnh đạo huyện)

Qua hoạt động học tập, nghiên cứu thực tế tại hai huyện Đơn Dương và Lạc Dương, TS. Hà Thị Bích Thuỷ - Chủ nhiệm lớp thay mặt Đoàn nghiên cứu thực tế lớp Kinh điển KĐ23.03 cảm ơn lãnh đạo hai huyện Đơn Dương và Lạc Dương đã tạo điều kiện để cho đoàn có chuyến nghiên cứu thực tế thành công. Đồng thời, đánh giá cao chất lượng chuyến nghiên cứu thực tế, biểu dương tinh thần, trách nhiệm của tập thể lớp trong hoạt động học tập, nghiên cứu. TS. Hà Thị Bích Thuỷ đề nghị học viên tiếp tục vận dụng những kiến thức, kinh nghiệm đã được chia sẻ và tiếp tục vận dụng vào học tập nói riêng và trong hoạt động giảng dạy, thực tiễn công tác nói chung./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số