Tin mới nhất

Nghiên cứu thực tế tại xã Hoà Thắng, huyện Bắc Bình

Thực hiện theo kế hoạch chung, sáng ngày 08/7/2023, phòng Quản lý đào tạo và Nghiên cứu khoa học tổ chức buổi đi nghiên cứu thực tế tại xã Hoà Thắng, huyện Bắc Bình.

(Đoàn NCTT nghe báo cáo tại xã Hoà Thắng)

Tham gia đoàn nghiên cứu thực tế có đồng chí Trần Thị Minh Hoài – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh cùng các đồng chí là giảng viên, chuyên viên của phòng Quản lý đào tạo và Nghiên cứu khoa học.

Tại buổi làm việc, Đoàn nghiên cứu thực tế đã nghe đồng chí Tăng Tiến Vinh – Phó Chủ tịch UBND xã Hoà Thắng báo cáo về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh 6 tháng đầu năm 2023. Đồng thời, Đoàn cũng đã ghé thăm quan mô hình phục vụ du lịch tại Bàu Trắng.

Nghiên cứu thực tế là một trong những nhiệm vụ bắt buộc đối với cán bộ, giảng viên Trường Chính trị tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đã được quy định trong Quyết định số 6468-QĐ/HVCTQG ngày 21/12/2021 của Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Cũng qua chuyến tham quan nghiên cứu thực tế tại xã Hoà Thắng lần này, các đồng chí giảng viên đã thu thập được nhiều thông tin bổ ích phục vụ cho công tác giảng dạy và hoạt động nghiên cứu khoa học, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ gắn lý luận với thực tiễn của nhà trường trong thời gian tới, đồng thời tăng thêm tính gắn kết giữa các thành viên của phòng QLĐT và NCKH.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số